Man City xin lỗi Liverpool sau trận thắng 4-1

Trang chủ Man City đăng tải thông báo xin lỗi Liverpool vì các hành động quá khích của CĐV trên sân Etihad trong trận đấu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh.

 

Trang chủ Man City đăng tải thông báo xin lỗi tới Liverpool, vì các CĐV The Citizens đã có những hành vi không đúng mực với đội khách trong trận đấu trên sân Etihad.

Cụ thể, CĐV Man City đã ném vật thể lạ về phía ban huấn luyện Liverpool và có những lời hát mang tính xúc phạm The Kop. Đội chủ sân Etihad khẳng định sẽ phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ việc và cố gắng ngăn chặn sự việc tương tự lặp lại.

Bên cạnh 2 vấn đề nêu trong thông báo xin lỗi trên trang chủ Man City, giới truyền thông Anh còn ghi nhận xe bus của Liverpool đã bị tấn công khi rời sân Etihad để về nhà.

 

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng gây tranh cãi vì màn ăn mừng trước mặt cầu thủ Liverpool. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhảy nhót và cố nói điều gì đó với Kostas Tsimikas, khi hậu vệ đội khách đi ngang qua ở thời điểm Man City ghi bàn gỡ hoà 1-1.

Trên sân Etihad, Man City đã lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Liverpool. Sau khi Mohamed Salah (17’) mở tỷ số cho The Kop, The Citizens đã lật ngược thế cờ với các pha lập công của Julian Alvarez (27’), Kevin De Bruyne (46’), Ilkay Gundogan (53’) và Jack Grealish (74’).

 

 

Chiến thắng 4-1 giúp Man City có 64 điểm để bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vô địch với 8 điểm ít hơn ngôi đầu và còn 1 trận chưa đấu. Trong khi đó, Liverpool rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 42 điểm./.

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục