Man Utd, Man City dễ thở ở tứ kết Cup FA

Hai ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch giải đấu lâu đời nhất thế giới gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

 

Sau khi trận đấu muộn nhất vòng năm Cup FA giữa Chelsea và Man Utd kết thúc, ban tổ chức đã bốc thăm phân cặp vòng tứ kết. 

Hai ứng viên nặng ký nhất là Man Utd và Man City tránh được nhau. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer làm khách của Wolves, đối thủ từng cầm hòa Man Utd 1-1 ở lượt đi Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, nửa xanh thành Manchester hành quân tới sân của đội hạng dưới Swansea.

Trận derby thành Manchester chưa diễn ra ở vòng tứ kết Cup FA. Ảnh: PA.

Trận derby thành Manchester chưa diễn ra ở vòng tứ kết Cup FA. Ảnh: PA.

Các trận đấu thuộc vòng tứ kết Cup FA sẽ đồng loạt diễn ra hôm 16/3. Các đội thắng sẽ vào đá bán kết, diễn ra vào ngày 6/4.

Man City hiện được nhà cái đánh giá cao nhất cho khả năng đoạt cup. Xếp sau thầy trò Guardiola là Man Utd, Wolves và Crystal Palace. Chủ sân Etihad đang hướng tới cú ăn bốn mùa này. Họ đã vào chung kết Cup Liên đoàn, và sẽ làm khách của Schalke tối 20/2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Bên cạnh Swansea - đối thủ của Man City, Millwall là CLB còn lại không chơi ở Ngoại hạng Anh góp mặt ở vòng tám đội mạnh nhất Cup FA mùa này. Trên đường tới tứ kết, Millwall đã thắng Everton 3-2 ở vòng bốn. Đối thủ của họ sắp tới là Brighton, đội đang đua trụ hạng tại Ngoại hạng Anh.

Cặp tứ kết cuối cùng là Watford - Crystal Palace.

Vòng tứ kết Cup FA mùa 2018-2019
Swansea - Man City Watford - Crystal Palace
Wolves - Man Utd Millwall - Brighton
*Các trận đấu diễn ra hôm 16/3.
 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục