Marco Verratti thận trọng trước trận đấu với Áo

Tiền vệ Marco Verratti của Italia thận trọng trước trận đấu với Áo tại vòng 1/8 EURO 2021.

 

Italia thể hiện phong độ xuất sắc ở vòng bảng EURO 2021. Đội bóng của HLV Mancini duy trì thành tích toàn thắng, ghi được 7 bàn thắng mà không để lọt lưới. Italia vào vòng 1/8 với tư cách đầu bảng A.

Đối thủ của Italia ở vòng 1/8 là Áo, đội đã xuất sắc đánh bại Ukraine ở lượt trận cuối cùng để đi tiếp với tư cách nhì bảng C. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là trận đấu dễ thở với thầy trò HLV Mancini.

Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Marco Verratti lại không nghĩ vậy, tiền vệ này cho biết: “Khi đã vào tới vòng đấu này thì không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Chúng tôi đã chứng kiến trận đấu giữa Đức với Hungary, Đức giành vé đi tiếp khi trận đấu còn vài phút là kết thúc”.

“Tôi nghĩ rằng, Italia phải tiếp tục thi đấu theo cách mà chúng tôi đã thể hiện, chiến đấu với tinh thần cao nhất, khát khao giành chiến thắng để có một trận đấu tuyệt vời. Nếu không đặt ra những mục tiêu nhất định thì rất khó để đạt được chúng. Mục tiêu, khát khao chiến thắng nhất định phải có trong mỗi trận đấu. Trong những trận đấu như thế này, đôi khi một chi tiết nhỏ cũng có thể làm thay đổi cục diện” - Marco Verratti chia sẻ thêm.

Trong quá khứ, Italia với Áo đã 35 lần so tài với nhau. Italia đang có thành tích đối đầu tốt hơn với 16 chiến thắng, 8 trận hòa và 11 trận thua. Đáng chú ý, Italia đang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trước Áo (10 thắng, 3 hòa).

Theo lịch trận đấu giữa Italia vs Áo diễn ra vào lúc 2h ngày 27/6 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục