Messi ghi bàn tưởng nhớ Maradona, Barca đại thắng Osasuna

Trong ngày Messi ghi bàn và có hành động tưởng nhớ huyền thoại Maradona, Barca dễ dàng đánh bại Osasuna 4-0 ở vòng 11 La Liga.

 

Sau khi được nghỉ ở trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần, Messi đã trở lại trong đội hình xuất phát của Barca ở cuộc đọ sức ở vòng 11 La Liga. Đang khát chiến thắng lại chỉ gặp đối thủ tầm trung trên sân nhà, Messi và các đồng đội đẩy cao tốc độ ngay từ những phút đầu. Phút 11, Messi có pha đi bóng vượt qua cả thủ môn đối phương trước khi chuyền vào thuận lợi để Coutinho dứt điểm nhưng bóng đã bị phá trên vạch vôi. 

Những áp lực liên tục của Barca cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 29. Braithwaite tận dụng rất tốt tình huống lộn xộn trước khung thành Osasuna để ghi bàn. 

Sau bàn thua, Osasuna nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ nhưng khi các cơ hội của họ chưa được chuyển hóa thành bàn thắng thì lưới của thủ thành Sergio Herrera đã phải rung lên lần thứ 2. Sau tình huống phá bóng của hậu vệ bên phía Osasuna, Griezmann tung ra cú đá bóng sống đẳng cấp khiến thủ môn của đội khách chỉ biết đứng nhìn. 

Sang hiệp 2, Barca chơi không quá "vồ vập" nhưng bàn thắng thứ 3 vẫn đến với họ ở phút 57. Griezmann là người kiến tạo để Coutinho đệm bóng cận thành chính xác. 

Khi lợi thế của Barca đã rất lớn, người hâm mộ đội bóng này rất kỳ vọng Messi sẽ ghi được bàn thắng và cuối cùng siêu sao người Argentina đã không làm tất cả phải thất vọng. Phút 73, Messi có pha solo chuẩn mực, vượt qua hàng thủ Osasuna trước khi dứt điểm tung nóc lưới đội khách. Sau bàn thắng này, Messi đã có màn ăn mừng cảm xúc khi cởi áo để lộ thông điệp tri ân huyền thoại bóng đá Maradona. 

Dẫn trước đối thủ 4-0, Barca chơi chậm lại trong những phút cuối và điều đó tạo ra những thời cơ cho Osasuna có bàn danh dự. Tuy nhiên, các tiền đạo đội khách đã không thể ghi bàn. 

Thắng 4-0 trước Osasuna, Barca đã tạm thời có 14 điểm, vươn lên nửa trên của BXH La Liga./. 

Đội hình xuất phát: 

Barca: Ter Stegen, Dest, Mingueza, Lenglet, Alba, De Jong, Pedri, Coutinho, Messi, Braithwaite, Griezmann

Osasuna: Herrera, Roncaglia, Unai Garcia, Navas, Vidal, Moncayola, Oier, Perez, Jony, Budimir, Ruben Garcia

 
 

Tin cùng chuyên mục