Messi không giải nghệ, HLV Scaloni nói điều bất ngờ

Chia sẻ với truyền thông sau khi giúp Argentina vô địch World Cup 2022, Messi khẳng định anh chưa nghĩ tới chuyện giải nghệ.

Chia sẻ với truyền thông sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Messi khẳng định rằng: “Không, tôi sẽ không giã từ đội tuyển quốc gia Argentina. Tôi muốn tiếp tục thi đấu với tư cách là một nhà vô địch”.

Messi ghi 7 bàn thắng và 3 kiến tạo tại World Cup 2022. Trong trận chung kết, cầu thủ thuộc biên chế của PSG cũng lập cú đúp, nhưng Argentina vẫn để Pháp cầm hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu chính thức. Trên loạt sút luân lưu, Messi là người sút thành công đầu tiên giúp các đồng đội tự tin và thắng với tỉ số 4-2.

Chia sẻ cảm xúc về chức vô địch World Cup 2022, Messi thừa nhận: “Tôi biết rằng, Chúa sẽ trao chức vô địch cho tôi và tôi biết nó sẽ diễn ra theo cách như thế này. Đây là chiếc cúp mà tôi đã mong muốn trong suốt cuộc đời mình. Nó là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi”.

 

Khi nắm bắt được thông tin Messi không giải nghệ sau World Cup 2022, HLV Scaloni gây sốc với phát biểu: “Messi nên có một suất ở kỳ World Cup tiếp theo. Nếu cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu, số 10 sẽ luôn là của cậu ấy”.

Nói về trận chung kết, HLV Scaloni cho biết: “Tôi tự hào về những gì các cầu thủ đã làm được. Đây là một tập thể rất thú vị. Với những gì đã trải qua trong trận chung kết, tôi muốn nói với mọi người rằng, hãy tận hưởng nó, bởi nó là khoảnh khắc lịch sử đối với đất nước Argentina”.

Giúp Argentina vô địch World Cup 2022, HLV Scaloni cũng đi vào lịch sử. Theo đó, HLV Lionel Scaloni trở thành nhà cầm quân thứ 3 trong lịch sử vô địch cả World Cup lẫn Copa America sau Mário Zagallo (World Cup 1970, Copa América 1997) và Carlos Alberto Parreira (World Cup 1994, Copa América 2004). Cả 2 nhà cầm quân kia đều là người Brazil./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục