Messi mờ nhạt, Argentina chia điểm sau màn

Trận đại chiến giữa Argentina và Brazil có thừa sự quyết liệt, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sau khi ngồi dự bị ở trận thắng Uruguay 1-0 tuần trước, Lionel Messi đã trở lại đội hình xuất phát của Argentina trong cuộc tiếp đón Brazil. Tuy nhiên, ảnh hưởng của chấn thương đầu gối khiến siêu sao 34 tuổi không có được phong độ cao nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Neymar dính chấn thương đùi và đã được phép trở về CLB chủ quản PSG. Thay thế vị trí của tiền đạo sinh năm 1992 trong đội hình Brazil là Rafinha.

Trong ngày Lionel Messi thi đấu mờ nhạt còn Neymar vắng mặt, trận Siêu kinh điển Nam Mỹ đã trở thành màn “đấu võ” của cầu thủ đôi bên, với tổng cộng 42 pha phạm lỗi. Argentina và Brazil tỏ ra cân tài cân sức khi mỗi bên có 21 lần bị thổi phạt.

Trọng tài Cunha đã tỏ ra khá nhẹ tay và “chỉ” rút ra 7 thẻ vàng trong một trận đấu đầy bạo lực. Trong khi đó, dấu ấn lớn nhất mà Lionel Messi tạo ra là tình huống phản ứng ở giữa hiệp 1 vì ngã trước vòng cấm Brazil nhưng không được thổi phạt.

 

 

Khi trận đấu bị xé vụn và khó lòng triển khai những tình huống phối hợp tấn công, cầu thủ đôi bên có xu hướng tìm kiếm cơ hội từ các pha sút xa. Và vận may suýt nữa đã mỉm cười với Fred.

 

Tiền vệ Brazil có pha suốt bóng chân phải ngẫu hứng ở phút 60, nhưng trái bóng lại tìm đến xà ngang. Argentina đáp trả với những cú dứt điểm của De Paul và Lionel Messi nhưng không thể làm làm khó thủ môn Alisson.

Chung cuộc, trận Siêu kinh điển Nam Mỹ khép lại với tỷ số hoà 0-0. Brazil tiếp tục dẫn đầu BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 35 điểm, còn Argentina vẫn đứng nhì với 29 điểm./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục