MU chính thức trói chân học trò cưng của Jose Mourinho đến năm 2025

MU chính thức ký hợp đồng mới với tiền vệ Scott McTominay có thời hạn đến năm 2025, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.
mu chinh thuc "troi chan" hoc tro cung cua jose mourinho den nam 2025 hinh 1
Scott McTominay đã tiến bộ không ngừng trong 3 năm qua. (Ảnh: Getty)

Trang chủ MU thông báo, tiền vệ Scott McTominay đã chính thức ký hợp đồng mới với đội bóng. Bản hợp đồng này có thời hạn đến tháng 6 năm 2025, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Cầu thủ người Scotland là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo MU và ra mắt đội 1 Quỷ đỏ trong trận gặp Arsenal hồi năm 2017, dưới thời HLV Jose Mourinho.

Jose Mourinho từng trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm do HLV bầu chọn" cho Scott McTominay trong buổi gala tổng kết mùa giải 2017/2018 của MU vì quá ấn tượng với bước tiến thần tốc của tiền vệ này.

Kể từ khi ra mắt đội 1 Quỷ đỏ, Scott McTominay đã chơi 75 trận và ghi 6 bàn thắng. Đáng chú ý, tiền vệ này đang có thành tích bất bại trong những lần đá chính trước nhóm Big Six Premier League (thắng 6, hòa 4). 

"MU là cuộc sống của tôi và tôi luôn hy vọng sẽ chiến đấu hết mình mỗi khi ra sân thi đấu cho đội bóng. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến mọi thứ trong màu áo này.

Tôi xin gửi lời cảm ơn HLV và mọi người trong đội bóng đã tin tưởng, giúp đỡ tôi có được ngày hôm nay. Tôi mong chờ sẽ có cái kết đẹp với MU ở mùa giải này." - Scott McTominay chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục