MU dậy sóng với Pogba, Real Madrid tậu Bruno Fernandes

MU dậy sóng với Paul Pogba sau trận hòa 1-1 trước Wolves, Real Madrid chuẩn bị 75 triệu bảng tậu Bruno Fernandes là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/8.

 

MU dậy sóng sau khi Pogba đá hỏng penalty

Paul Pogba là tâm điểm chỉ trích, bị fan Quỷ đỏ tổng tấn công, xúc phạm nặng nề sau khi sút hỏng quả 11m ở trận MU hòa Wolves 1-1 vòng 2 Ngoại hạng Anh.

MU dậy sóng với Pogba, Real Madrid tậu Bruno Fernandes

MU dậy sóng với Pogba, Real Madrid tậu Bruno Fernandes

Maguire, Rashford phản ứng gắt CĐV MU đã buông những lời lẽ xúc phạm vào Pogba sau khi đá hỏng phạt đền

Tức giận vì đội nhà lỡ chiến thắng, nhiều CĐV MU nhắm cả vào Pogba, người đã tranh quả đá 11m mà lẽ ra Rashford thực hiện.

Cựu HLV Quỷ đỏ, Ryan Giggs bày tỏ sự ngạc nhiên khi Rashford để Pogba đá, trong khi Gary Neville chỉ trích Pogba.

Trước sự tấn công gay gắt từ bên ngoài, HLV trưởng Solskjaer lên tiếng bảo vệ Pogba. Không chỉ vậy, các đồng đội như Harry Maguire, Rashford đều có phản ứng cực gắt lại cộng đồng mạng, làm nổi bật giá trị tập thể MU.

Thông qua tài khoản cá nhân, Maguire lên tiếng: ‘Thật ghê tởm. Mạng xã hội cần phải làm gì đó. Mỗi tài khoản đăng ký cần phải xác minh giấy tờ tùy thân (hộ chiếu/bằng lái). Hãy ngăn chặn những kẻ ác ý xúc phạm người khác”.

Còn Rashford nói về tinh thần MU: “Manchester United là một gia đình. Paul Pogba là một phần trong gia đình đó. Bạn tấn công anh ấy là bạn tấn công tất cả chúng tôi”.

Phía CLB MU cũng đã nêu quan điểm rõ ràng trên trang chủ, khẳng định sẽ không nhân nhượng với bất kỳ hành vi phân biệt chủng tộc hay lời lẽ ác ý nào nhắm vào tiền vệ Pháp.

 
Media player poster frame

Real Madrid chuẩn bị 75 triệu bảng mua Bruno Fernandes

 

Don Balon loan báo, Real Madrid xúc tiến thương vụ mua Bruno Fernandes có giá 75 triệu bảng từ Sporting Lisbon.

MU dậy sóng với Pogba, Real Madrid tậu Bruno Fernandes
Real Madrid xúc tiến mua Bruno Fernanes nếu hụt các mục tiêu ưu tiên

Tiền vệ Bruno Fernandes là mục tiêu chuyển nhượng của MU và Liverpool. HLV trưởng Solskjaer được cho rất muốn có tài năng người Bồ Đào Nha, nhưng do các sếp MU chê giá quá cao, lại thêm trinh sát nhận xét Bruno hay để mất bóng trên sân nên Quỷ đỏ bỏ cuộc.

Real Madrid nhắm đến Bruno Fernandes để làm tăng chất lượng tuyến giữa. Nhưng các nguồn tin cũng khẳng định, Zidane chỉ mang tiền vệ này về nếu thất bại trong việc ‘cướp’ Paul Pogba khỏi tay MU, Christian Eriksen (Tottenham) và Donny van de Beek (Ajax).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi tiêu 300 triệu bảng hè này, nhưng trong danh sách còn thiếu Pogba. Eden Hazard đã có mặt nhưng lại chưa thể ra mắt chính thức do dính chấn thương.

Ở trận ra quân La Liga 2019/20, trong khi Barca thua Athletic Bilbao, Real Madrid thắng Celta Vigo 3-1 nhờ công Benzema, Toni Kroos và Lucas Vazquez

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục