MU đón tin cực vui, loạt sao sắp tái xuất

HLV Solskjaer nhận được những tín hiệu rất tích cực từ quá trình hồi phục chấn thương của hai hậu vệ Eric Bailly và Diogo Dalot.

 

Bailly đã phải lên bàn phẫu thuật chấn thương đầu gối hồi tháng 7 vừa qua, sau khi bị tổn thương dây chằng chữ thập chân phải.

Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ phải xa sân cỏ đến đầu năm 2020. Tuy nhiên, nguồn tin từ ESPN cho hay, quá trình điều trị của Bailly đang có chuyển biến khá tốt.

MU đón tin cực vui, loạt sao sắp tái xuất
Bailly chấn thương trong tour du đấu trước mùa

Với thể trạng ấn tượng, Bailly hồi phục nhanh hơn dự kiến. Anh sẽ trở lại tập luyện sau 8 tuần nữa và có thể thi đấu từ giữa tháng 11.

Từng được đánh giá cực kỳ triển vọng ngày mới cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, sự nghiệp Bailly khá trắc trở do anh liên tục dính chấn thương.

 

Việc ngồi ngoài thường xuyên khiến cựu cầu thủ Villarreal đánh mất phong độ. Chính vì thế, hè qua lãnh đạo MU mới vung 80 triệu bảng để đưa Maguire về đá cặp cùng Lindelof.

Eric Bailly hy vọng, anh sớm tái xuất để cạnh tranh vị trí với Lindelof, sau khi trung vệ người Thụy Điển mắc hai lỗi nghiêm trọng dẫn đến các bàn thua của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ cánh trẻ Diogo Dalot vừa có chuyến điều trị chấn thương lưng 10 ngày tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Dalot đã bay trở lại Anh và sẵn sàng tái xuất sau dịp các đội tuyển quốc gia thi đấu. Thời gian tới, MU sẽ còn tranh tài ở Europa League cũng như cúp liên đoàn Anh nên cơ hội sẽ được trao cho những tài năng trẻ như Diogo Dalot.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục