MU đón tin vui ở trận đấu với Arsenal

MU đón tin vui ở trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/2021 diễn ra vào ngày 3/12 tới.

 

MU đã chơi tốt và cầm hòa Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh ngay trên sân của đối thủ. Mặc dù không cải thiện được thứ hạng của mình, nhưng Quỷ đỏ đã cho thấy tín hiệu khởi sắc sau khi chia tay HLV Ole Gunnar Solskjær.

Theo lịch thi đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/2022, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Arsenal. Hiện tại, Pháo thủ đang có phong độ rất tốt và đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu.

Thành tích đối đầu của Arsenal với MU trong những năm gần đây khá tốt, khi thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Do đó, MU được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, tin vui cho MU ở trận đấu này là họ sẽ đón sự trở lại của trung vệ đội trưởng Harry Maguire sau án treo giò. Cầu thủ này bị treo giò ở trận đấu với Chelsea vì bị truất quyền thi đấu ở trận thua Watford.

Ở mùa giải năm nay, Harry Maguire không có phong độ tốt, nhiều lần mắc lỗi, nhưng xét về mặt bằng chuyên môn ở MU lúc này thì cựu cầu thủ Leicester City vẫn được đánh giá cao nhất. Do đó, sự trở lại của trung vệ này sẽ giúp Quỷ đỏ tự tin hơn trước đại chiến./.

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục