MU gặp khó trong việc chiêu mộ “đồng hương” Ronaldo

Mới đây, Sporting Lisbon khẳng định sẽ không bán tiền vệ Bruno Fernandes cho MU nếu Quỷ đỏ trả giá thấp hơn 56 triệu Bảng.

Trong hành trình tìm lại ánh hào quang cho MU, HLV Solskjaer đang rất tích cực tìm kiếm tài năng trên thị trường chuyển nhượng Hè 2019. Sau Daniel James, Wan- Bissaka, chiến lược gia người Na Uy đang ngắm tới tiền vệ của Sporting Lisbon- Bruno Fernandes.

mu gap kho trong viec chieu mo "dong huong" ronaldo hinh 1
MU gặp khó trong thương vụ Bruno Fernandes. (Ảnh: Getty)

 

Được biết, MU đưa ra lời nghị 50 triệu Bảng tới Sporting Lisbon để đối lấy chữ ký Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Chủ tịch của Sporting Lisbon- Frederico Varandas khẳng định sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu MU không trả mức giá cao hơn 56 triệu Bảng.

Ông chia sẻ: “Tôi biết đang có nhiều CLB quan tâm tới Bruno Fernandes. Và tôi chắc chắn rằng, giá của tiền vệ không chỉ dừng lại ở 50 triệu Bảng do vậy MU phải trả giá cao hơn 56 triệu Bảng cho cậu ấy, chúng tôi sẽ suy nghĩ lại”.

6 triệu Bảng không phải số tiền quá lớn với MU tuy nhiên Quỷ đỏ đang phải gom tiền để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire, bản hợp đồng có thể “ngốn” của Quỷ đỏ lên tới 80 triệu Bảng./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục