MU gặp khó vụ mua Harry Kane vì lý do bất ngờ

Theo tờ GOAL, MU đang gặp khó khăn trong thương vụ mua Harry Kane vì Tottenham không có ý định bán chân sút người Anh cho các đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

 

MU đang nỗ lực theo đuổi Harry Kane để phục vụ cho tham vọng của mình ở mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó trong việc có chữ ký của chân sút người Anh.

Theo tờ GOAL, ngoài khó khăn về mức phí chuyển nhượng thì Tottenham cũng không có ý định bán Harry Kane cho bất cứ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh. Do đó, đây là rào cản với MU và các đội bóng ở xứ sở sương mù.

Harry Kane chơi rất hay trong màu áo Tottenham. Chân sút sinh năm 1993 vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Gà trống đánh bại Man City ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/2023 để trở thành chất sút vĩ đại nhất của CLB.

 

Bên cạnh đó, bàn thắng vào lưới Man City giúp Harry Kane cán mốc 200 pha lập công tại Ngoại hạng Anh, đứng thứ 3 trong tốp những chân sút vĩ đại nhất sau Rooney (208 bàn) và Alan Shearer (260 bàn).

Ngoài MU thì Napoli cũng đang có ý định chiêu mộ Harry Kane. Theo định giá của chuyên trang Transfermarkt, tiền đạo người Anh có giá trị chuyển nhượng là 90 triệu Euro./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục