MU hỏi mua Declan Rice, Liverpool trói Mane

MU đàm phán mục tiêu Declan Rice, Liverpool có kế hoạch gia hạn Sadio Mane là những tin thể thao chính hôm nay 23/9.

 

MU trở lại mục tiêu Declan Rice

MU đang lên kế hoạch quan trọng cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020, và Declan Rice là một trong những mục tiêu hàng đầu của Phó chủ tịch Ed Woodward.

MU hỏi mua Declan Rice, Liverpool trói Mane
MU đàm phán mua Declan Rice

Kỳ chuyển nhượng sắp tới được xem là rất quan trọng với MU, sau khi khởi đầu mùa giải thảm họa.

MU mới chỉ giành 8 điểm sau 6 vòng đấu Premier League, cách ngôi đầu bảng của Liverpool đến 10 điểm.

Trong trận đấu mới nhất, MU thua toàn diện 0-2 trước West Ham. Trong đó, Declan Rice thi đấu nổi bật, với khả năng chiến đấu khiến Juan Mata và Matic như trở thành những đứa trẻ trên sân.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU từng đưa Rice vào danh sách các mục tiêu cần mua, nhưng sau đó thay đổi kế hoạch.

Giờ đây, với kết quả rất kém trên sân cỏ, MU quyết định trở lại đàm phán Declan Rice. Quỷ đỏ có thể phải chi 60-70 triệu bảng cho West Ham để có tiền vệ 20 tuổi người Anh.

Liverpool trói Mane

 
Media player poster frame
Liverpool đang có phong độ ấn tượng ở Premier League, khi độc chiếm ngôi đầu bảng với 6 trận toàn thắng. Trong đó, Sadio Mane có vai trò rất nổi bật.

Trước những gì Mane thể hiện Liverpool có kế hoạch để giữ chân anh dài hạn, bằng việc cải thiện các điều khoản hợp đồng.

MU hỏi mua Declan Rice, Liverpool trói Mane
Liverpool nâng lương giữ chân Sadio Mane

Hiện tại, hợp đồng của Mane với Liverpool vẫn còn thời hạn đến 2023. Nhưng The Kop có thể mất anh bất kỳ lúc nào, bởi sự quan tâm từ Real Madrid.

Giới truyền thông Anh đưa tin, kế hoạch của Liverpool là tập trung nâng cao mức lương cho cầu thủ người Senegal.

Trong bản hợp đồng hiện tại, được gia hạn gần nhất năm 2018, Mane nhận mức lương khiêm tốn 100.000 bảng mỗi tuần. Con số này chỉ bằng một nửa thu nhập của Mohamed Salah.

Liverpool muốn dành cho Mane khoản lương mới 150.000 bảng/tuần. Một khi được ký chính thức, ngôi sao 27 tuổi này sẽ nhận mức lương cao thứ 3 ở Anfield. Salah cao nhất 200.000 bảng/tuần. Mức thứ hai 180.000 bảng/tuần thuộc về Roberto Firmino và Virgil van Dijk.

Mùa này, Mane đã ghi được 6 bàn thắng cho Liverpool trên các mặt trận. Riêng ở Premier League, cứ trung bình 107 phút thì Mane ghi 1 bàn thắng.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục