MU kiếm bộn tiền nếu đến Ấn Độ giao hữu

MU sẽ thu về một khoản tiền không nhỏ nếu đạt thỏa thuận giao hữu với CLB East Bengal của Ấn Độ.

Theo các nguồn tin từ Anh, MU đang đàm phán với CLB East Bengal để lần đầu tiên thực hiện chuyến du đấu Ấn Độ. Đoàn đại diện 4 người của MU do Giám đốc Điều hành các vấn đề bóng đá - ông Alan Dawson dẫn đầu đã đến Ấn Độ để thực hiện các cuộc nói chuyện nhằm đi đến việc ký kết một thỏa thuận giữa các bên. 

mu kiem bon tien neu den an do giao huu hinh 1
MU sẽ kiếm được khoản tiền không nhỏ nếu đến Ấn Độ giao hữu Hè này. (Ảnh: Getty). 

Nếu phía CLB East Bengal tìm được các nhà tài trợ, nhiều khả năng đội bóng này sẽ trả cho MU khoản tiền lót tay lên đến 3 triệu Bảng. Dự kiến, trận giao hữu sẽ được tổ chức vào ngày 1/8. Trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Yuvabharati Krirancan và đây cũng là dịp kỷ niệm 100 năm thành lập đội bóng East Bengal. 

Ấn Độ là thị trường tiềm năng với nhiều đội bóng lớn trên thế giới với dân số rất đông cùng nền kinh tế ổn định. Tuy nhiên, chưa có nhiều câu lạc bộ châu Âu khai thác thị trường này trong những năm qua. 

Hiện tại, MU đang trong quá trình nghỉ thi đấu theo lịch trình nghỉ Đông lần đầu tiên được BTC Premier League áp dụng. Quỷ đỏ sẽ trở lại với các trận đấu tại Premier League vào ngày 17/2 với trận đấu gặp Chelsea./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục