MU tất bật đón 2 tân binh, Mbappe ký hợp đồng béo bở

Sếp bự MU tất bật đàm phán đón 2 tân binh, Man City lôi kéo Kylian Mbappe trước hợp đồng béo bở là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 24/7.

 

Sếp bự MU tất bật đàm phán, đón 2 tân binh

Tờ M.E.N cho hay, Phó Chủ tịch Ed Woodward không đi cùng MU trong tour du đấu hè, thay vào đó vẫn ở lại Carrington tất bật lo đàm phán hòng mang về thêm 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng Premier League hè 2019 đóng cửa (ngày 9/8).

MU tất bật đón 2 tân binh, Mbappe ký hợp đồng béo bở
Maguire và Bruno Fernandes được cho là 2 bản hợp đồng còn lại của MU trong chuyển nhượng hè 2019

Tính đến lúc này, MU mới chi 65 triệu bảng đón Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Điều đáng mừng cả 2 đều gây ấn tượng trong chuyến du đấu, bên cạnh những cầu thủ trẻ của lò MU như Mason Greenwood, Tahith Chong và Angel Gomes.

Solskjaer muốn xây dựng một MU diện mạo mới dựa trên tinh thần của những chú Sư tử Anh, đó là lý do vì sao ông muốn lãnh đạo Quỷ đỏ mang Harry Maguire về làm trung tâm hàng thủ.

MU tha thiết ký Maguire, Leicester City cũng sẵn sàng bán và báo chí Anh thông tin, Quỷ đỏ chuẩn bị thiết lập kỷ lục thế giới mới cho 1 hậu vệ với giá 80 triệu bảng.

Một nguồn khác cũng thông tin, trong trường hợp Bầy cáo vẫn còn nhùng nhằng chưa chịu, MU sẽ trở lại với Kalidou Koulibaly của Napoli.

Ngoài ra, lãnh đạo MU tăng tốc đàm phán để hoàn tất việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Man City lôi kéo Mbappe trước hợp đồng béo bở

 

El Pais loan báo, PSG đặt mục tiêu ràng buộc tài năng trẻ Kylian Mbappe bằng hợp đồng béo bở với mức lương 860.000 bảng/tuần.

MU tất bật đón 2 tân binh, Mbappe ký hợp đồng béo bở
Pep Guardiola lôi kéo Mbappe đến thử thách ở Ngoại hạng Anh

Điều đáng chú ý, bất kể con số cao ngất ngưởng trên, Man City vẫn tranh thủ lôi kéo chân sút tuyển Pháp, gia nhập sân Etihad.

Theo nguồn trên, Pep Guardiola cố gắng thuyết phục Mbappe về với đội của ông, như một sự thay thế dài hạn cho Segio Aguero, 31 tuổi.

Chắc chắn nhà vô địch Premier League sẽ phải trả một cái giá đắt đỏ nếu thực sự muốn sở hữu Mbappe.

Tuy nhiên, Man City có cơ hội lớn một khi Mbappe từ chối gia hạn PSG.

Chưa kể, phía PSG chỉ thưởng cho Mbappe hợp đồng béo bở như trên nếu có khoản xông xênh từ việc bán Neymar cho Barca hè này.

Có nghĩa nếu Neymar ở lại, tương lai Mbappe được đặt dấu hỏi lớn.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục