Ngày cuối đăng ký giải chạy ảo miễn phí V-Race

Runner còn ngày hôm nay để tham gia giải chạy ảo V-Race The Bull Run 2022, trước khi cổng đăng ký đóng lúc 23h59.

 

Mở cổng từ 15/12, V-Race The Bull Run ghi nhận gần 2.500 lượt đăng ký, trong đó, hơn một nửa runner sẽ chạy hai cự ly dài nhất là 70km và 100km. Runner có 21 ngày thi đấu, ban tổ chức sẽ ghi nhận kết quả từ 30/12 đến 20/1/2023. Trong thời gian diễn ra giải, vận động viên có thể chạy không giới hạn số lần, chỉ cần tích lũy đủ số quãng đường.

Runner trên đường chạy VM Nha Trang 2022. Ảnh: VM

Runner trên đường chạy VM Nha Trang 2022. Ảnh: VM

Nhiều runner chọn những cự ly dài là để đặt mục tiêu vượt lên chính mình. Lê Anh Vũ (36 tuổi, TP HCM) đăng ký cự ly 100km, mục tiêu hoàn thành trong 3 ngày, anh cho biết, 15 ngày còn lại anh sẽ chạy tích lũy nhiều nhất có thể để lọt top 100 cuộc đua. "Tôi tập chạy thường xuyên nhưng chưa bao giờ chạy 100km trong ba ngày. Đây là là một con số khá thách thức nhưng tôi sẽ cố gắng vượt qua", anh Vũ nói.

Ngoài những cá nhân, The Bull Run 2022 ghi nhận 133 nhóm chạy, trong đó có những cái tên quen thuộc trong cộng đồng chạy bộ như cộng đồng chạy bộ R4S, Vũng Tàu Beach Running Club, Quảng Bình Runners, Tây Hà Nội Runners, Buôn Ma Thuột Runners...

Không chỉ các nhóm chạy, nhiều gia đình tham gia với mục tiêu khơi dậy tinh thần thể thao trong con cái. Chị Lê Giang (42 tuổi, Hà Nội) đăng ký cho hai con cự ly 10km và hai vợ chồng cự ly 50km. Chị cho biết, đây là dịp để cả nhà cùng nhau vận động, rèn luyện sức khỏe, gắn kết tình cảm gia đình. "Cuối năm tham gia nhiều tiệc, ăn uống mất kiểm soát nên gia đình quyết định tham gia giải để duy trì luyện tập, khỏe mạnh đón Tết", chị Giang cho hay.

Thời điểm cuối năm, các giải chạy lớn hầu hết đã kết thúc, vì vậy runner có thể tham gia giải chạy ảo để duy trì luyện tập, nhận những phần quà từ ban tổ chức. V-Race The Bull Run 2022 do Báo VnExpress và Aura Network kết hợp tổ chức.

Đây là giải chạy đầu tiên tại Việt Nam tích hợp công nghệ blockchain. Cộng đồng công nghệ và người yêu thể thao trong và ngoài nước đều có thể tham gia thử thách bản thân, hòa mình vào không khí của một giải chạy ảo. Độc giả quan tâm có thể đăng ký tại đây.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục