Nhận NFT và quà khi tham gia V-Race The Bull Run

Runner về đích trong top 100 nhận huy chương NFT, top 20 có thêm áo singlet, còn lại có chứng nhận và huy chương điện tử.

 

Hoàn thành thử thách V-Race The Bull Run, runner trong top 100 mỗi cự ly sẽ được BTC gửi mã đổi NFT qua email. Sau đó, nhập mã trên trang Aura Box để đổi quà.

Bên cạnh những phần quà trên, runner còn có cơ hội nhận phần thưởng khi tham gia các sự kiện bên lề, minigame vòng quay may mắn. Các chân chạy chỉ cần thay ảnh đại diện facebook có frame của V-Race The Bull Run, sau đó đăng ảnh lên các kênh mạng xã hội kèm hastag #vRace #TheBullRun #AuraNetwork. Đăng ký chạy tại đây.

Huy chương V-Race The Bull Run 2022.

Huy chương V-Race The Bull Run 2022.

Tương tự như đổi quà NFT, sau khi hoàn thành thử thách, runner cũng sẽ nhận được code từ BTC qua email. Nhập mã tại trang Aura Box, mục "Vòng quay may mắn", người chơi sẽ có một lượt quay. BTC sẽ ghi nhận kết quả minigame và liên hệ với người có giải qua email. 200 phần quà minigame bao gồm: smartwatches (hỗ trợ đo SpO2), airpod pro, giày chạy,....

Để nhận được những phần quà trên từ V-Race The Bull Run runner phải đăng ký tham gia và hoàn thành một trong năm cự ly 10km, 30km. 50km, 70km và 100km theo đúng thời gian và tốc độ BTC quy định. Theo đó, runner phải chạy với tốc độ trung bình từ 3 phút/km đến 12 phút/km (pace 3:00 đến 12:00) trong 21 ngày. Trong thời gian diễn ra giải, vận động viên có thể chạy không giới hạn số lần, chỉ cần tích lũy đủ số quãng đường đã đăng ký.

Kết quả hợp lệ khi người chơi liên kết ứng dụng Strava với nền tảng V-Race và chỉ sử dụng một thiết bị có kết nối ứng dụng để ghi nhận thành tích.

Các runner tham gia giải chạy VM Quy Nhơn. Ảnh: VM

Các runner tham gia giải chạy VM Quy Nhơn. Ảnh: VM

Trần Hồng Quang (25 tuổi, Hà Nội) là một tín đồ công nghệ đam mê chạy bộ. Quang cho biết, trước đây từng tham gia nhiều giải chạy ảo trên nền tảng V-Race và lọt top 100. Lần này, ngay khi The Bull Run mở cổng, anh đăng ký cự ly 100km với mong muốn khám phá giới hạn bản thân và tăng cơ hội nhận quà. "Tôi tham gia nhiều giải chạy và đã nhận được những tấm huy chương, nhưng huy chương NFT thì chưa có, đây là cơ hội để tôi làm giàu và đa dạng bộ sưu tập huy chương chạy bộ của mình", Quang nói.

V-Race là sân chơi dành cho những người yêu chạy bộ, mong muốn khám phá và chinh phục giới hạn của bản thân. V-Race The Bull Run 2022 tích hợp công nghệ blockchain và NFT do VnExpress và Aura Network kết hợp tổ chức, quy mô toàn cầu. Những người tham gia có cơ hội kết nối với cộng đồng công nghệ, chia sẻ chung một niềm đam mê với thể thao.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục