Pacquiao thượng đài với McGregor: Thêm một trận “siêu kinh điển” khác?

Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng McGregor và Pacquiao có thể tái xuất trong cuộc thượng đài “kinh điển”. Trận đấu này có thể diễn ra ở Trung Đông.

 

Năm 2019, Manny Pacquiao đã tuyên bố giải nghệ. Trong khi đó, McGregor cũng mới tuyên bố giã từ sàn đấu vào tháng 6 vừa qua. Đây là lần thứ 3, võ sĩ người CH Ailen nói lời từ biệt.

Pacquiao thượng đài với McGregor: Thêm một trận “siêu kinh điển” khác? - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Manny Pacquiao có thể sẽ tái xuất để thượng đài với McGregor 

Tuy nhiên, rất có thể, hai võ sĩ này sẽ tái xuất sàn đấu để làm nên màn thượng đài “kinh điển”. Người đại diện của Pacquiao, Sean Gibbons khẳng định rằng màn so tài này là sự kiện thu hút sự chú ý của cả thế giới.

Hiện tại, hai bên vẫn chưa thống nhất được thời gian thượng đài. Rất có thể, màn so tài giữa hai võ sĩ sẽ được tổ chức vào năm 2021. Địa điểm tổ chức có thể là Trung Đông.

Vào năm 2017, McGregor từng thượng đài với Floyd Mayweather tại Bắc Mỹ. Đó là trận đấu mà võ sĩ MMA đã không thể chống đỡ nổi “Độc cô cầu bại” và bị hạ knock-out một cách dễ dàng.

Chia sẻ trên trang Twitter, McGregor viết: “Thật vinh dự cho tôi khi có thể đối đầu với hai võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất trong kỷ nguyên hiện đại”. Vào thứ Năm, võ sĩ MMA cũng chia sẻ rằng có tái xuất sàn đấu ở môn quyền anh.

Pacquiao thượng đài với McGregor: Thêm một trận “siêu kinh điển” khác? - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

McGregor không phải là đối thủ của Mayweather trong trận đấu vào năm 2017

Lần cuối cùng, “gã điên” thượng đài là chiến thắng trước Donald Cerrone tại giải UFC 246 vào tháng Giêng năm nay. Anh là võ sĩ MMA vĩ đại khi giành chiến thắng tới 22 trận trong 26 lần thượng đài. Tuy nhiên, khi chuyển sang thi đấu quyền anh, McGregor lại tỏ ra khá non nớt.

Trong khi đó, lần thượng đài cuối cùng của Pacquiao là vào tháng 7 năm ngoái khi hạ gục Keith Thurman để giành đai WBA hạng bán trung. Kể từ đó tới nay, võ sĩ người Philippines không thi đấu và tập trung lo sự nghiệp chính trị.

Được biết, trận đấu giữa McGregor và Mayweather vào năm 2017 đã thu được 450 triệu USD từ 4,3 triệu lượt xem trả tiền ở Mỹ, chỉ đúng sau đúng màn so tài kinh điển giữa Mayweather và Pacquiao vào năm 2015 với 4,6 triệu lượt xem.

Theo: dantri.com.vn

Tin cùng chuyên mục