Park Sang-ho giữ đỉnh bảng vòng hai Heron Lake Championship

Golfer Hàn Quốc đạt tổng điểm +2, duy trì cách biệt một gậy với nhì bảng Trần Lê Duy Nhất tại giải mở màn năm 2019 của VPG Tour.

 

Vòng hai giải đấu tại Đầm Vạc, Vĩnh Phúc hôm nay 17/1 lần đầu chứng kiến các golfer đạt điểm vòng dưới par. Người đứng đỉnh bảng vòng một Park Sang-ho birdie ở các hố 6,10 và 11 và chỉ bogey hai lần. Golfer Hàn Quốc đạt -1 tại vòng hai và duy trì đỉnh bảng với tổng +2.

Park Sang Ho là golfer ổn định nhất giải qua hai vòng đầu. Ảnh: Nhân Đạt.

Park Sang Ho là golfer ổn định nhất giải qua hai vòng đầu. Ảnh: Nhân Đạt.

Có cùng số birdie và bogey như Park Sang-ho, golfer số một Việt Nam Trần Lê Duy Nhất bám sát đối thủ với cách biệt chỉ một gậy. Duy Nhất xếp T2 với điểm +3 cùng Kang Seok, người đạt thành tích tốt nhất vòng với bốn birdie và chỉ một bogey.

Park Sang Ho, Kang Seok và Duy Nhất tạo thế chân kiềng trong cuộc đua vô địch giải đấu 54 hố. Bộ ba này bỏ xa các golfer bám đuổi tới sáu gậy. Các golfer còn lại trong top đầu là Nguyễn Hữu Quyết và Lê Hữu Giang, Park Jung Min và Kim Woo Jin, với cùng tổng +9. Trong số này, Kim Woo Jin là người duy nhất có eagle, khi chỉ tốn ba gậy tại hố số 4 par5.

Duy Nhất tiếp tục duy trì phong độ cao trong hai tháng qua. Ảnh: Nhân Đạt.

Duy Nhất tiếp tục duy trì phong độ cao trong hai tháng qua. Ảnh: Nhân Đạt.

Nhát cắt của giải được xác định là +21. Theo luật của giải, chỉ 15 golfer hay nhất được thi đấu ở ngày cuối. Nhưng với việc có tới sáu golfer cùng đạt +21, số golfer ở lại giải đến ngày thứ ba lên tới 18. Nguyễn Minh Đức và Đỗ Anh Đức là hai golfer nghiệp dư vượt qua nhát cắt.

VPG Tour Heron Lake Championship là giải đầu tiên của Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức. Nhà vô địch sẽ nhận 90 triệu tiền thưởng, á quân nhận 39 triệu. Dự kiến, VPG Tour sẽ có 20 giải golf chuyên nghiệp trong năm 2019.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục