Pau FC chiêu mộ cựu tiền đạo Lyon

Để tăng cường cho hàng công, Pau FC ký hợp đồng với Mohamed Yattara, tiền đạo trưởng thành từ Lyon nhưng thất nghiệp từ tháng 5/2021.

 

Yattara mặc áo số 18 khi đầu quân cho Pau FC.

Yattara sẽ mặc áo số 18 khi đầu quân cho Pau FC.

Hợp đồng của Yattara có thời hạn hai năm. Cầu thủ 29 tuổi có sở trường trung phong cắm, nhưng cũng có thể chơi lệch trái hoặc phải.

Yattara trưởng thành từ lò đạo tạo Lyon. Anh lên đội một năm 2010 và năm năm chơi đội bóng có biệt danh "Sư tử sông Rhone" ở Ligue 1. Tiền đạo người Guinea cũng giàu kinh nghiệm ở Ligue 2, khi ghi 37 bàn và kiến tạo 12 lần trong 127 trận cho Troyes, Angers và Auxerre.

Tuy nhiên, khả năng thành công của Yattara hiện tại là dấu hỏi lớn. Anh chưa chơi trận chuyên nghiệp nào từ tháng 5/2021 do chấn thương và bị CLB của Trung Quốc Sichuan Jiuniu thanh lý hợp đồng.

Vị trí tiền đạo đang là mắt xích yếu nhất của Pau FC. Trụ cột Mayron George tỏ ra mờ nhạt, không ghi bàn nào trong ba trận đá chính từ đầu mùa giải. Đây là một phần nguyên nhân khiến Pau FC chưa giành chiến thắng tại Ligue 2, khi lần lượt thua Guingamp 0-4, hòa Dijon 0-0 và Le Havre 1-1. Họ đang đứng thứ 16 với hai điểm.

Vòng 4, Pau FC sẽ gặp đối thủ xếp ngay sau là "kẻ cùng khổ" Sochaux. Ở trận ra quân, Sochaux hòa 0-0 với Paris FC dù đá trên sân nhà và được chơi hơn người những phút cuối. Họ sau đó liên tiếp thua với cùng tỷ số 0-1 trước Grenoble Foot 38 và Amiens SC.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục