PSG quyết giữ chân Mbappe bằng mọi giá

Việc liên tiếp xuất hiện những tin đồn về khả năng đến Mbappe sẽ đến với Real Madrid khiến PSG phải sốt sắng hơn trong việc gia hạn với ngôi sao này.

Kylian Mbappe hiện đã là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới dù mới chưa đầy 21 tuổi. Anh đã cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 lúc chưa tròn 20 tuổi. Mùa giải trước dù chỉ đá 29 trận nhưng Mbappe đã ghi đến 33 bàn thắng cho PSG ở Ligue 1. 

psg quyet giu chan mbappe bang moi gia  hinh 1
PSG đang nỗ lực để giữ chân cầu thủ quan trọng của mình. (Ảnh: Getty). 

Mùa giải năm nay, dù dính chấn thương trong giai đoạn đầu nhưng cầu thủ sinh cuối năm 1998 vẫn kịp có cho mình 5 bàn thắng sau 7 trận ra sân. 

Với phong độ cùng đẳng cấp đã được khẳng định, Mbappe đương nhiên là mục tiêu săn đón của những đội bóng hàng đầu thế giới. Real Madrid là một trong số những CLB quan tâm đến Mbappe nhất. Chuyện đó đã có từ khá lâu chứ không phải đến lúc này. Hiện tại, vấn đề đã đi đến cái gọi là “kế hoạch theo đuổi” mà đội bóng Hoàng gia sẽ thực hiện trong mùa Hè năm 2020.

Los Blancos sẵn sàng dành một khoản chi phí lên tới 300 triệu euro để đầu tư vào thương vụ này. Theo tờ Le Parisien, nếu những tên tuổi lớn khác – như Liverpool và Barcelona, vào cuộc, phí chuyển nhượng có thể được kéo lên tới 400 triệu euro.

Theo bài viết mới nhất trên Le Parisien, PSG đang hoạt động rốt ráo để có thể giữ chân Mbappe trong thời gian tới. đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đề nghị Mbappe một bản hợp đồng mới để anh có thể sánh ngang Neymar. Nghĩa là, với 700.000 euro/tuần, Mbappe sẽ có 36,8 triệu euro mỗi năm.

Hiện tại, bản thân cầu thủ trẻ tuổi vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tương lai của mình. Trước mắt, Mbappe sẽ cùng PSG đối đầu Club Brugge ở Champions League trong trận đấu diễn ra lúc 3h rạng sáng 7/11 theo giờ Việt Nam./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục