Quang Hải mờ nhạt ở giải hạng 5 Pháp

Trong khi phần lớn các đồng đội ở Pau FC nghỉ ngơi trong loạt trận FIFA Days, Quang Hải xuống thi đấu cho Pau B ở giải hạng 5 Pháp. Dù vậy tuyển thủ Việt Nam không để lại nhiều dấu ấn.

 

Ở vòng 15 của giải hạng 5 Pháp, CLB Pau B giành chiến thắng 2-0 trước Lege Cap Ferret trên sân nhà. Trong trận đấu này, Quang Hải được chơi trọn vẹn 90 phút.

Tuy nhiên, anh không có đóng góp đáng kể cho đội bóng. Dấu ấn duy nhất của tiền vệ sinh năm 1997 chỉ là một pha dứt điểm thiếu chuẩn xác sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội. 

Đây là lần thứ 4 ở mùa giải này, Quang Hải ra sân và đá chính cho CLB Pau B ở giải hạng 5 Pháp nhưng cầu thủ 26 tuổi không có được bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào. 

 

Quang Hải đang trải qua chuỗi ngày khó khăn trong sự nghiệp. Anh đã có 17 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi đấu trường cho cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Lần gần nhất ngôi sao này lập công là ở trận hòa 2-2 với Rodez tại Ligue 1, diễn ra ngày 8/10/2022.

Tương lai của Quang Hải ở CLB Pau cũng trở nên mờ mịt. Trong 5 trận gần nhất tại Ligue 2, anh chỉ chơi 36 phút và không có đóng góp cụ thể nào./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục