Quang Hải sắp chơi trận đầu cho Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ ra mắt Pau FC trong trận giao hữu với Landes ở quận Dax ngày mai 8/7.

 

Quang Hải trong buổi tập ở Pau hôm 30/6. Ảnh: PauFC
 

Quang Hải trong buổi tập ở Pau hôm 30/6. Ảnh: PauFC

Landes là tỉnh nằm ở phía tây nam Pháp, còn Pau FC đang tập huấn ở quận Dax thuộc tỉnh này. Đối thủ đầu tiên của họ không phải một CLB chuyên nghiệp, mà là tập hợp cầu thủ địa phương. Đây là đối thủ dễ thở nhất của Pau FC ở đợt giao hữu tiền mùa giải, nhưng phù hợp để đội bóng làm nóng sau kỳ nghỉ hè.

Pau FC đang chỉ có 20 cầu thủ trong đội một, với tám tiền vệ trong đó có Quang Hải. Với tính chất giao hữu, nếu như không chấn thương, anh gần như chắc chắn sẽ được HLV Didier Tholot thử nghiệm trận tới. "Có rất ít cầu thủ đủ khả năng tạo ra khác biệt cho một trận đấu, và Quang Hải có năng lực đó", Tholot từng nói trong họp báo ra mắt tuyển thủ Việt Nam hôm 30/6.

Trong các buổi tập gần đây, Quang Hải thường được xếp chơi ở cánh phải. Đây cũng là vị trí xuất phát thường xuyên của tiền vệ 25 tuổi ở đội tuyển Việt Nam. Anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với David Gomis ở Pau FC. Tuyển thủ Guinea-Bissau đã ghi bốn và kiến tạo hai bàn trong 32 trận cho Pau mùa trước.

Trận đấu giữa Pau và Landes diễn ra lúc 19h30 ngày 8/7 (0h30 ngày 9/7, giờ Hà Nội). Khán giả sẽ được vào sân từ 19h, với giá vé 5 euro cho người lớn và miễn phí trẻ em. Nhưng trận đấu sẽ không được phát trực tiếp để đảm bảo chiến thuật của Pau.

Sau trận này, Pau tiếp tục du đấu ở quận Tarbes, tỉnh Hautes-Pyrénées. Đội sẽ giao hữu với tân binh Ligue 1 Toulouse ở đó, ngày 12/7. Sau đó, thầy trò Tholot lần lượt gặp các CLB hạng dưới như Angoulême Charente và Chamois Niortais ngày 15/7 và 23/7. Đội sẽ chơi trận đầu ở Ligue 2 ngày 30/7, gặp chủ nhà Guingamp.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục