Quang Hải trở lại tập cùng tuyển Việt Nam

Sau hai ngày nghỉ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã cùng đội tuyển Việt Nam ra sân Mỹ Đình tập luyện chiều 24/12.

 

Quang Hải tập nhẹ trên sân Mỹ Đình chiều 24/12. Ảnh: Hiếu Lương

Quang Hải tập nhẹ trên sân Mỹ Đình chiều 24/12. Ảnh: Hiếu Lương

Quang Hải bị căng cơ và chủ động xin rời sân ở phút 34, khi Việt Nam thắng Lào 6-0 ở trận ra quân AFF Cup 2022 hôm 21/12. Một ngày sau, anh đi khám ở bệnh viện tại Lào và được chẩn đoán bị căng cơ đùi trái.

Hôm qua, anh không ra sân tập cùng đội tuyển trong buổi sáng mà ở lại khách sạn tập tại phòng gym. Trong buổi tập hôm nay, Quang Hải vẫn chủ yếu tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young với các bài chạy bộ, cải thiện cơ.

Mức độ chấn thương của Hải chưa được ban huấn luyện tiết lộ chi tiết. Trong quá khứ, tiền vệ 25 tuổi từng gặp chấn thương cơ đùi sau ở SEA Games 30 tại Philippines và mất khoảng bốn tháng mới hồi phục hoàn toàn.

Ngoài Quang Hải, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng gặp chấn thương nhẹ và không tập chiều nay. Sau khi trao đổi tại sân với HLV Park Hang-seo, thủ môn 32 tuổi chỉ hỗ trợ HLV tập cho hai thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản.

Nếu vắng Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết là lựa chọn khả dĩ để thay thế, bên cạnh việc Nguyễn Hoàng Đức cũng có thể được đẩy lên đá cao hơn như cách anh chơi ở Viettel mùa này. Trong khi đó, vị trí thủ môn do Đặng Văn Lâm trấn giữ, nên việc Nguyên Mạnh chấn thương chưa đến mức đáng lo.

Việt Nam có lợi thế về thể lực hơn so với Malaysia, do được nghỉ đấu ở lượt hai. Sau trận gặp Lào tối nay, Malaysia sẽ sang Việt Nam vào ngày mai 25/12 và có buổi tập vào chiều cùng ngày.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục