Real Madrid bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão tuyết trước thềm Siêu Cúp Tây Ban Nha

Quá trình chuẩn bị của Real Madrid cho Siêu Cúp Tây Ban Nha đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão tuyết đang hoành hành ở đất nước Tây Âu trong suốt những ngày qua.

 

Những ngày gần đây, bão tuyết đang hoành hành tại Tây Ban Nha. Có đến 36 trong tổng số 50 tỉnh của nước này phải ban bố tình trạng báo động do bão tuyết. Hoạt động giao thông hàng không và đường sắt trên cả nước gần như bị tê liệt hoàn toàn. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến các trận đấu bóng đá đỉnh cao ở Tây Ban Nha, đã có những trận ở La Liga bị hoãn do mặt sân bị phủ đầy tuyết. 

Quá trình chuẩn bị của những đội bóng mạnh nhất Tây Ban Nha như Barca, Real Madrid hay Sociedad cho Siêu Cúp Tây Ban Nha dự kiến diễn ra giữa tuần này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Sau trận đấu với Osasuna hồi cuối tuần qua, Real Madrid đã không thể trở về đại bản doanh của mình do các chuyến bay đều bị hủy. Thầy trò HLV Zidane sẽ phải ở lại thành phố Pamplona (nơi đóng quân của Osasuna) để từ đây di chuyển thẳng đến Malaga (nơi diễn ra trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Real và Bilbao) bằng đường bộ. 

Trước đó, HLV Zidane đã chỉ trích BTC La Liga vì vẫn để Real Madrid ra sân đấu Osasuna trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này khiến Real chơi không đúng khả năng và bị đội chủ nhà cầm hòa.

 

Theo dự kiến, Siêu Cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra từ giữa tuần này với sự tham dự của 4 đội bóng: Real, Barca, Bilbao và Sociedad. Các CLB được chia làm 2 cặp đấu: Barca gặp Sociedad và Real gặp Bilbao. 2 đội thắng sẽ vào chơi trận đấu tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục