Real Madrid thua thảm, CĐV hừng hực đòi sa thải Zidane

Zidane trở lại Champions League trong nỗi ê chề khi đội bóng Hoàng gia thất bại nặng nề 0-3 trước PSG trong lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20.

 

Cựu tiền vệ Real - Angel Di Maria đã gieo rắc nỗi ác mộng lên đội bóng cũ với cú đúp bàn thắng, trước khi Thomas Meunier chốt hạ ở phút cuối cùng giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 thắng "ba sao" hoành tráng.

Real Madrid thua thảm, CĐV hừng hực đòi sa thải Zidane
Di Maria lập cú đúp vào lưới đội bóng cũ

Dù xuất phát với đội hình siêu tấn công, gồm bộ ba Hazard - Bale - Benzema nhưng các chân sút Los Blancos không tung ra được cú dứt điểm nào trúng khung thành.

Gareth Bale một lần đưa được bóng vào lưới PSG nhưng sau khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR, xác định ngôi sao người Xứ Wales đã để bóng chạm tay trước đó.

Mới trở lại Bernabeu từ hồi tháng 3 vừa qua, nhưng Zidane lập tức phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ đám đông người hâm mộ Real trên mạng xã hội.

Một dòng trạng thái twitter chia sẻ: "Zidane là kẻ lừa gạt vĩ đại. Tất cả thành công ông có được giai đoạn đầu tiên của Madrid là nhờ công Cristiano Ronaldo."

 
Media player poster frame
 

Người hâm mộ khác bức xúc: "Zidane chẳng là gì khi không còn Ronaldo. Ông ta đã làm cái quái gì với hơn 300 triệu euro mua cầu thủ mới nhưng đội bóng lại chơi tệ đến vậy? Sa thải ngay thôi".

Real Madrid thua thảm, CĐV hừng hực đòi sa thải Zidane
Zidane hứng chịu sự chỉ trích

Về phần cá nhân, HLV người Pháp rầu rĩ nói trong buổi họp báo sau trận: "Rõ ràng PSG chơi tốt hơn chúng tôi, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.

Điều khiến tôi thất vọng là Real Madrid không tạo ra được áp lực đủ lớn lên khung thành đối phương. PSG tạo được nhiều cơ hội không khiến tôi lo lắng bằng việc Los Blancos thi đấu thiếu nguồn xung lực.

Việc không thể tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt dù hàng công gồm Gareth Bale, Benzema và Hazard mang đến cảm giác ngạc nhiên đến khó tả" - Zidane nói.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục