Robin van Persie khuyên MU ký hợp đồng với chân sút 32 tuổi

Robin van Persie khuyên MU nên ký hợp đồng với chân sút 32 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

 

robin van persie khuyen ky hop dong voi chan sut 32 tuoi hinh 1
Robin van Persie khuyên MU mua Cavani (Ảnh: Getty).

Rashford dính chấn thương nên HLV Ole Gunnar Solskjær cần phải giải bài toán hàng công ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, MU đã ký hợp đồng với Odion Ighalo của Thân Hoa Thượng Hải.

Chân sút này từng có thời gian chơi bóng ở Premier League trong màu áo Watford. Tuy nhiên, khả năng hòa nhập của anh với MU vẫn bị đặt dấu hỏi lớn. Mặt khác, “Quỷ đỏ” mới ký hợp đồng mượn tiền đạo sinh năm 1989 tới hết mùa giải.

MU ký hợp đồng với Odion Ighalo khiến các cổ động viên cũng như truyền thông bất ngờ. Trong khi đó, Robin van Persie cũng tỏ ra không hài lòng với bản hợp đồng này của đội bóng cũ.

Trên trang twitter cá nhân khi được hỏi về việc MU nên ký hợp đồng với cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Robin van Persie trả lời đó là Cavani, cầu thủ ghi 198 bàn/293 trận cho PSG kể từ khi gia nhập đội bóng nước Pháp từ Napoli vào năm 2013.

Hiện tại, Cavani chỉ còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải năm nay. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, tiền đạo này được Atletico Madrid theo đuổi, nhưng do không chốt được hợp đồng nên cầu thủ người Uruguay vẫn phải ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Trong trường hợp Cavani không gia hạn hợp đồng với PSG, cầu thủ 32 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Đây là cơ hội để MU ký hợp đồng với chân sút người Uruguay mà không mất phí chuyển nhượng./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục