Ronaldo chưa thể đi vào lịch sử, Juventus nhọc nhằn vào tứ kết Cúp QG Italy

Chỉ vào sân từ ghế dự bị và không thể ghi bàn, Ronaldo chưa thể trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử bóng đá thế giới còn Juventus nhọc nhằn thắng Genoa để tiến vào tứ kết Cúp QG Italy.

 

Cristiano Ronaldo đã cân bằng kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới của cố danh thủ Josef Bican với pha lập công trong trận Juventus thắng Sassuolo 3-1 tại vòng 17 Serie A đêm Chủ nhật vừa qua. Chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ thiết lập kỷ lục mới và độc chiếm “danh hiệu” cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giới. 

Tuy nhiên, khi Juventus gặp Genoa ở Cúp QG Italy, HLV Pirlo đã không sử dụng CR7. Ông để siêu sao người Bồ Đào Nha ngồi trên ghế dự bị và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Juve khởi đầu trận đấu khá tốt với 2 bàn thắng chỉ sau 23 phút nhờ các pha lập công của Kulusevski và Morata. Dù vậy, sự chủ quan đã khiến Juve đánh mất lợi thế. Sau khi Czyborra ghi bàn ở phút 28, đến lượt Melegoni ghi bàn quân bình tỷ số cho Genoa ở hiệp 2. 

Đến những phút cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức, HLV Pirlo mới tung Ronaldo vào sân. Anh không thể tạo nên dấu ấn trong ít phút ít ỏi và trận đấu bước vào 2 hiệp phụ. 

Trong 30 phút của hiệp phụ, Ronaldo chơi nỗ lực nhưng anh không phải là ngôi sao định đoạt trận đấu này. Người mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Juve là cầu thủ trẻ Rafia với pha dứt điểm chính xác sau đường chuyền của Morata. 

Thắng Genoa 3-2, Juve vào tứ kết Cúp QG Italy chạm trán Sassuolo hoặc SPAL trong khi Ronaldo sẽ cần chờ đến ít nhất là cuối tuần này để thiết lập kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử bóng đá thế giới./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục