Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn nhận thất bại trước Napoli

Ronaldo lập công, nhưng Juventus vẫn nhận thất bại 1-2 trước Napoli ở trận đấu thuộc vòng 21 Serie A 2019/2020.

Sáng nay (27/1), Juventus đã nhận thất bại 1-2 trước Napoli ở trận cầu tâm điểm vòng 21 Serie A 2019/2020 trên sân vận động San Paolo. Đây là trận thua thứ 2 của “Lão bà” ở sân chơi cao nhất Italia mùa giải năm nay.

Ở cuộc đọ sức này, Juventus ra sân với đội hình mạnh nhất, tam tấu Ronaldo, Dybala và Higuain sát cánh cùng nhau ngay từ đầu. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch lại nhập cuộc không tốt, chơi lép vế trước đội chủ nhà trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

ronaldo ghi ban, juventus van nhan that bai truoc napoli hinh 1
Các cầu thủ của Napoli ăn mừng bàn thắng mở tỉ số trận đấu (Ảnh: Reuters).

Bước vào hiệp 2, Juventus thi đấu với quyết tâm cao hơn, mục tiêu là giành chiến thắng để nới rộng khoảng cách với Inter Milan, đội bị cầm hòa 1-1 ở vòng đấu này. Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa làm nên chuyện thì “Lão bà” đã nhận trái đắng.

 

Phút 63, Lorenzo Insigne có bóng trước vòng cấm của Juventus, cầu thủ này quyết định dứt điểm, bóng đi căng khiến Wojciech Szczesny phải trổ tài cứu thua. Mặc dù cứu thua thành công sau cú dứt điểm của Lorenzo Insigne, nhưng cú đấm bóng của thủ môn người Ba Lan lại đi đúng vào vị trí của Piotr Zielinski nên cầu thủ này dễ dàng dứt điểm cận thành, mở tỉ số trận đấu.

Bàn mở tỉ số của Piotr Zielinski là chất xúc tác giúp trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn hơn. Phút 86, trong thời điểm mà Juventus đang miệt mài tìm kiếm bàn gỡ, Lorenzo Insigne đã vung chân bắt vô lê từ đường chuyền của José Callejón, ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

ronaldo ghi ban, juventus van nhan that bai truoc napoli hinh 2
Ronaldo ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Juventus (Ảnh: Reuters).

Thời gian còn lại của trận đấu, Juventus dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Ronaldo ở phút 90.

Chung cuộc, Napoli giành chiến thắng 2-1 trước Juventus để leo lên vị trí thứ 10 với 27 điểm. Trong khi đó, Juventus vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 51 điểm, nhưng chỉ còn hơn Inter Milan, đội đứng sau đúng 3 điểm./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục