Ronaldo lọt vào đội hình tệ nhất World Cup 2022

Ronaldo chơi không tốt ở World Cup 2022 nên tiền đạo người Bồ Đào Nha được Sofascore điền tên vào đội hình tệ nhất giải đấu.

 

Ronaldo được kỳ vọng tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, những gì mà CR7 thể hiện chỉ gói gọn trong 2 từ thất vọng. Tiền đạo sinh năm 1985 ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng, ngồi dự bị từ vòng 1/8 đến trận tứ kết trước khi Bồ Đào Nha thua Morocco.

Đá cặp tiền đạo với Ronaldo trong đội hình 4-4-2 là tiền đạo Lautaro Martinez của Argentina. Mặc dù Lautaro Martinez vô địch World Cup 2022, nhưng tiền đạo này bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn khi được trao cơ hội ra sân.

4 tiền vệ góp mặt trong đội hình là Jackson Irvine và Mathew Leckie cùng của Australia, Hwang In-beom của Hàn Quốc và Ruben Vargas của Thụy Sĩ. Đây là những cầu thủ chơi không tốt, đặc biệt là ở trận đấu loại then chốt của đội nhà.

 

Trong khi đó, bộ tứ vệ có sự góp mặt của Kamil Glik và Bartosz Bereszyński của Ba Lan, Abdou Diallo (Senegal) và Sergino Dest (Mỹ). Trong khung gỗ, Edouard Mendy được lựa chọn, khi thủ thành của Chelsea có phong độ tệ và chỉ được chấm 6.3 điểm./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục