Ronaldo mờ nhạt, Juventus “gục ngã” trước Atletico Madrid

Cristiano Ronaldo có ngày thi đấu mờ nhạt khiến Juventus phải đón nhận thất bại 1-2 trước Atletico Madrid.

Cuộc đụng độ giữa Atletico Madrid và Juventus trên sân Friends ở Stockholm của Thụy Điển là trận đấu cuối cùng của ICC 2019. Trong khi đại diện tới từ Tây Ban Nha tung ra lực lượng gần như mạnh nhất thì Juventus lại tiếp tục thử nghiệm đội hình.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Sarri mới là đội bóng thi đấu chủ động và kiểm soát bóng ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài được cất lên, nhưng các pha dứt điểm của Ronaldo và Higuain đi thiếu chính xác.

ronaldo mo nhat, juventus "guc nga" truoc atletico madrid hinh 1
Joao Felix lập cú đúp giúp Atletico Madrid đả bại Juventus. (Ảnh: Getty)

Chỉ sau 20 phút đầu, Atletico Madrid lấy lại thế trận khiến khung thành của Juventus liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Vào phút 24, đội bóng từ La Liga đã có bàn mở tỷ số do công của chân sút trẻ Joao Felix, sau đường tạt cánh chính xác của Kieran Trippier, 1-0 cho Atletico Madrid.

 

Nhưng chỉ 5 phút sau, Khedira đã đưa trận đấu về thế cân bằng. Xuất phát từ pha bóng lộn xộn trước khung thành của Atletico Madrid, tiền vệ người Đức đã có pha ra chân rất nhanh và hiểm hóc, đánh bại thủ thành Oblak.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Joao Felix tiếp tục toả sáng khi anh nâng tỷ số lên 2-1 cho thầy trò HLV Simeone. Bắt nguồn từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, chân sút người Bồ Đào Nha bứt tốc đầy dũng mãnh, trước khi anh có cú sút đầy tinh tế khiến thủ thành Szczesny phải nhận bàn thua thứ 2.

Bước sang hiệp 2, Lão bà đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên các pha dứt điểm của Douglas Costa, Rabiot thiếu may mắn khi 2 lần dội vào cột dọc. Ngoài ra ngôi sao Cristiano Ronaldo thi đấu khá mờ nhạt với vị trí tiền đạo cánh trái.

Cả hai đội thi đấu “ăn miếng, trả miếng” nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi, và trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về Atletico Madrid. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Simeone kết thúc ICC 2019 với vị trí Á quân khi cùng có 8 điểm như MU nhưng hơn về hiệu số bàn thắng thua./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục