Ronaldo thất thần khi dự bị ở derby Manchester

Tiền đạo 37 tuổi Cristiano Ronaldo tỏ vẻ không vui khi ngồi dự bị cả trận Man Utd thua Man City 3-6 ở Ngoại hạng Anh hôm 2/10.

 

Ronaldo (trái) vài lần ra khởi động nhưng không được vào sân ở derby Manchester trên sân Etihad hôm 2/10. Ảnh: PA

Ronaldo (trái) vài lần ra khởi động nhưng không được vào sân ở derby Manchester trên sân Etihad hôm 2/10. Ảnh: PA

Lần thứ ba trong 14 năm qua, Ronaldo ngồi dự bị suốt trận ở một giải VĐQG. Khi tiền đạo Anthony Martial vào thay Marcus Rashford ở phút 59, siêu sao Bồ Đào Nha cũng tỏ vẻ chán nản rồi chép miệng. "Vẻ mặt của Ronaldo nói lên tất cả", cựu hậu vệ Gary Neville bình luận.

Martial vừa trở lại sau chấn thương, và đền đáp lòng tin của HLV Erik ten Hag với cú đúp. Bàn đầu là pha đánh đầu bồi cận thành vào lưới trống, còn bàn thứ hai do chính tiền đạo Pháp tạo ra phạt đền rồi dứt điểm hiểm. Đây mới là quả phạt đền thành bàn đầu tiên của Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu Ronaldo ở trên sân, Martial có lẽ sẽ không được quyền sút phạt.

Man Utd đã chơi bảy trận Ngoại hạng Anh mà Ronaldo chưa ghi bàn nào. Nhưng anh có thể được đá chính ở trận tiếp theo, khi đội làm khách trên sân của Omonia tại tại đảo Cyprus tối 6/10, tại Europa League.

Theo thống kê của IFFHS, Ronaldo đang giữ kỷ lục ghi bàn mọi thời với 816 bàn, hơn Lionel Messi 36 bàn. Mùa này, CR7 mới ghi một bàn, còn Messi đã góp bảy bàn cho PSG. Do Ronaldo sa sút phong độ và thậm chí ít được sử dụng, siêu sao Argentina đang có cơ hội phá kỷ lục này.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục