Roy Keane doạ giết De Gea

Cựu cầu thủ Roy Keane chỉ trích thủ thành De Gea vì pha mắc lỗi trong trận hoà 1-1 trên sân của Everton ở Ngoại hạng Anh ngày 1/3.

 

De Gea thẫn thờ sau khi mắc lỗi, khiến Man Utd thủng lưới sớm trên sân của Everton ngày 1/3.

De Gea thẫn thờ sau khi mắc lỗi, khiến Man Utd thủng lưới sớm trên sân của Everton ngày 1/3.

Nhận đường chuyền về của đồng đội, De Gea chần chừ xử lý. Khi đối thủ áp sát, anh đá lên trúng chân Dominic Calvert-Lewin, khiến bóng nảy vào lưới ngay phút thứ 3. Chứng kiến sai lầm của thủ thành người Tây Ban Nha, cựu thủ quân của "Quỷ đỏ" Roy Keane vô cùng tức giận.

"Nếu tôi là cầu thủ hay HLV của đội, tôi sẽ giết cậu ta", Roy Keane nói trong cabin bình luận. "De Gea chờ gì trong pha bóng đó vậy? Thật điên rồ. Cậu ta có chút kiêu ngạo. Tôi sẽ hành hình cậu ta ở giờ nghỉ giữa hai hiệp. Không thể bào chữa cho lỗi lầm đó".

Bên cạnh De Gea, Roy Keane cũng chê thủ thành Jordan Pickford của Everton khi anh không thể cản phá cú "nã đại bác" gỡ hoà 1-1 của Bruno Fernandes. "Tôi không muốn nghe giải thích là quả bóng di chuyển nhanh. Đương nhiên quả bóng di chuyển rồi. Có ai đó sút nó mà. Nhiệm vụ cản phá thuộc về Pickford", Keane nói. "Tôi không quan tâm tới các chỉ số thống kê của Pickford. Tôi biết cậu ta chẳng phải là thủ môn giỏi. Cậu ta không thể nâng trình của mình lên".

Trận này, HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate có mặt trên khán đài. Pickford là một trong những cầu thủ được ông để mắt tới để chuẩn bị triệu tập.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục