Sếp lớn tiết lộ lịch thi đấu trận Juventus - Lyon ở Champions League

Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel A Formula đã tiết lộ thời điểm diễn ra trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus với Lyon.

Dịch Covid-19 khiến Champions League cũng như các giải bóng đá châu Âu phải hoãn dài ngày. Theo kế hoạch của UEFA, các giải đấu ở sân chơi Cúp châu Âu dự kiến trở lại vào tháng 8/2020.

sep lon tiet lo lich thi dau tran juventus - lyon o champions league hinh 1
Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus vs Lyon diễn ra vào ngày 7/8? (Ành: Getty).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn RTL France, Chủ tịch Câu lạc bộ Lyon Jean-Michel A Formula đã tiết lộ thời điểm diễn ra trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/2020 giữa Juventus với Lyon.

Theo đó, trận đấu này sẽ được tổ chức tại Torino (Italia) vào ngày 7/8. Không những vậy, Chủ tịch của Lyon ông còn cho biết, trận đấu giữa Juventus vs Lyon sẽ tổ chức trong điều kiện đóng cửa với khán giả.

Trước đó ở trận lượt đi trên đất Pháp, Lyon đã chơi rất hay để giành chiến thắng trước Juvetus với tỉ số 1-0. Với kết quả này, đại diện của nước Pháp chỉ cần một kết quả hòa, hoặc thua với cách biệt tối thiểu, nhưng ghi được bàn thắng trên sân khách sẽ có vé đi tiếp.

Mặc dù vậy, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi mà Juventus có nhiều ngôi sao hàng đầu, đặc biệt là Ronaldo, chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League. Mặt khác, “Bà đầm già” còn có lợi thế sân nhà./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục