Tân binh Braithwaite hết lời khen ngợi Messi sau màn ra mắt Barca

Sau màn ra mắt tương đối ấn tượng với 2 tình huống kiến tạo trong trận đấu với Eibar, Braithwaite đã hết lời khen ngợi siêu sao Messi.

Martin Braithwaite, tiền đạo vừa được Barca chiêu mộ cách đây ít ngày theo dạng đặc cách, đã gây ấn tượng mạnh ngay trong trận ra mắt với Eibar ở vòng 25 La Liga. Mặc dù chỉ vào sân từ phút 72 nhưng chân sút người Đan Mạch vẫn kịp thự hiện hai pha kiến tạo cho Messi và Athur lập công.

tan binh braithwaite het loi khen ngoi messi sau man ra mat barca  hinh 1
Braithwaite hết lời khen ngợi Messi sau trận ra mắt Barca. (Ảnh: Getty). 

Sau khi Braithwaite kiến tạo cho Messi ghi bàn, cả hai đã ôm nhau ăn mừng. Kết thúc trận đấu, cầu thủ người Đan Mạch đã hết lời khen ngợi ngôi sao số 1 của Barca. 

Braithwaite nói: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được ra mắt Barca. Thật là một ngày tuyệt vời! Đó là ngày tôi không bao giờ quên. Chỉ ít ngày trước tôi còn không nghĩ mình sẽ thi đấu cho Barca.

Messi đã ôm tôi và chúc mừng tôi. Đó là khoảnh khắc thật đặc biệt. Anh ấy thật tuyệt vời và khiến tôi có cảm giác thoải mái. Anh ấy cũng đã hỗ trợ tôi rất nhiều sau khi tôi có mặt trên sân. Tôi sẽ không giặt chiếc áo đã ôm Messi đâu". 

Với màn ra mắt ấn tượng, Braithwaite lúc này được người hâm mộ Barca kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở La Liga để giúp những Griezmann hay Messi có thêm thời gian nghỉ ngơi và làm nhiệm vụ tại đấu trường Champions League./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục