Teerasil Dangda tính chuyện quay lại Thai-League

Chân sút hàng đầu của bóng đá Thái Lan Teerasil Dangda chuẩn bị rời J-League, trở lại thi đấu tại Thai-League, sau khi anh nhận được lời đề nghị từ CLB Pathum United.

 

Thông tin từ báo chí Thái Lan cho hay, CLB Pathum United của Thai-League đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Shimizu S-Pulse, trong việc đưa chân sút hàng đầu của đội tuyển Thái Lan Teerasil Dangda quy cố hương.

Mức phí chuyển nhượng mà Pathum United đề nghị với Shimizu S-Pulse hiện chưa được tiết lộ, nhưng nếu đội bóng của Nhật Bản gật đầu, Teerasil Dangda có thể quay lại Thai-League ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa vào tháng 12/2020 cho đến tháng 1/2021.

Teerasil Dangda tính chuyện quay lại Thai-League - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Pathum United muốn đưa Teerasil Dangda trở lại Thai-League

Teerasil Dangda quay trở lại Nhật Bản hồi năm 2018, khoác áo CLB Sanfrecce Hiroshima theo dạng cho mượn. Anh ghi được 6 bàn thắng sau 32 lần ra sân.

Đầu năm nay, Teerasil Dangda chuyển đến khoác áo Shimizu S-Pulse, và ghi được 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân chơi cho đội bóng này.

Hiện tại, chân sút số 1 của đội tuyển Thái Lan đã 32 tuổi và anh nghiêm túc nghĩ đến khả năng quay trở lại quê hương, chơi bóng ở trình độ thấp hơn một chút so với giải J-League của Nhật Bản, nhưng phù hợp hơn với độ tuổi của Teerasil Dangda. 

Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: “Pathum United thật sự cần một tiền đạo có chất lượng để săn đuổi các danh hiệu, thay đổi vị trí Á quân mà đội này từng có ở mùa giải trước”.

“Pathum United muốn mua đứt hợp đồng hiện tại giữa Teerasil tại CLB Shimizu S-Pulse, và họ hiện xem đây là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu” – Siam Sport viết thêm.

Đặt trường hợp Teerasil Dangda trở lại Thai-League ở đợt chuyển nhượng giữa mùa tới đây, anh sẽ càng có nhiều cơ hội tham dự AFF Cup năm 2021.

Theo: dantri.com.vn

Tin cùng chuyên mục