Thắng đậm trên sân khách, Arsenal vào vòng 1/16 Europa League

Arsenal đã vượt qua vòng bảng Europa League sau khi đánh bại đội chủ nhà Molde với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ 4 diễn ra rạng sáng nay.

 

Trước lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, Arsenal đã có 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Chỉ cần có thêm chiến thắng trước Molde, đội bóng thành London sẽ có vé vào vòng 1/16.

Dù phải làm khách tại Na Uy nhưng đoàn quân của HLV Arteta vẫn hoàn toàn áp đảo bất chấp việc họ chỉ ra sân với đội hình dự bị. Sự vượt trội của Pháo thủ đã giúp họ có 3 bàn thắng do công của Pepe (50'); Nelson (55') và Balogun (83'). Chiến thắng này giúp Arsenal có 4 trận toàn thắng và chính thức giành quyền vào vòng 1/16 sớm 2 lượt đấu. 

Cũng có vé vào vòng trong như Arsenal là đại diện khác của Anh - Leicester City. Vardy ghi bàn ở phút 90+5 với pha đệm bóng cận thành để giúp Leicester hòa Braga 3-3 trên sân khách. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Rodgers có 10 điểm sau 4 trận, bỏ xa các đội xếp cuối bảng 7 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt đấu là kết thúc. 

Ngoài Arsenal và Leicester, 2 đội bóng khác cũng đã giành vé sớm vào vòng tiếp theo sau loạt trận rạng sáng nay là AS Roma (Italy)  Hoffenheim (Đức). AS Roma hạ CFR Cluj 2-0 để có 10 điểm sau 4 trận còn Hoffenheim đánh bại Slovan Liberec của thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn với tỷ số 2-0 để giành được 4 trận toàn thắng. 

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Villarreal hòa Maccabi Tel Aviv 1-1, AC Milan hòa chủ nhà Lille 1-1, Nice thua Slavia Prague 1-3 trong khi Tottenham giành chiến thắng 4-0 trước Ludogorets bằng đội hình dự bị. 

Loạt trận tiếp theo của vòng bảng Europa League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 4/12 tới theo giờ Việt Nam./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục