Thất bại trước MU, Man City vẫn giành quyền vào chung kết League Cup

Thất bại 0-1 trước MU trong trận bán kết lượt về nhưng Man City vẫn giành quyền vào chung kết League Cup do đã chiến thắng 3-1 ở lượt đi.

 

tuong thuat man city 0-1 mu: ban ket luot ve league cup 2019/2020 hinh 1
Tình huống ghi bàn của Nemanja Matic. (Ảnh: Getty)

Man City bước vào cuộc tiếp đón MU ở bán kết lượt về League Cup với lợi thế từ chiến thắng 3-1 trên sân Old Trafford trong trận lượt đi, diễn ra cách đây nửa tháng.

Tuy nhiên, việc League Cup không áp dụng luật bàn thắng trên sân khách mang tới hy vọng cho Quỷ đỏ. Nếu thầy trò HLV Solskjaer thắng cách biệt 2 bàn là tổng tỷ số sẽ được cân bằng và đôi bên phải bước vào loạt sút luân lưu.

Hy vọng của MU được thắp lên ở phút 35 khi Nemanja Matic thực hiện cú volley tung lưới Man City sau tình huống đá phạt từ cánh trái.

Dẫu vậy, đây là tất cả những gì Quỷ đỏ làm được trong trận này còn cá nhân Nemanja Matic có kỷ niệm buồn khi nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu ở phút 76.  

 

Về phần Man City, đội chủ sân Etihad đáp trả sau bàn thua bằng tình huống Raheem Sterling sút tung lưới David De Gea ở phút 43. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đó không phải bàn thắng bị từ chối duy nhất của The Citizens ở trận này. Phút 84, Sergio Aguero cũng chọc thủng lưới MU nhưng trọng tài một lần nữa căng cờ báo việt vị.

Ngoài hai bàn thắng không được công nhận, Man City còn có tình huống bỏ lỡ khó tin của Raheem Sterling ở phút 58. Tiền đạo người Anh đã lừa qua cả hậu vệ lẫn thủ môn Quỷ đỏ nhưng lại dứt điểm vọt xà ngang trước khung thành bỏ trống.

Chung cuộc, Man City thua 0-1 trước MU trong trận bán kết lượt về nhưng vẫn giành quyền vào chung kết League Cup khi chiến thắng với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Đối thủ của thầy trò HLV Pep Guardiola trong trận chung kết diễn ra ngày 1/3 tới sẽ là Aston Villa, đội bóng đã vượt qua Leicester ở cặp bán kết còn lại./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục