Thầy của Ronaldo đổ bệnh vì thói quen xấu

Do hút quá nhiều thuốc nên HLV Sarri, thầy của Ronaldo ở Juventus đã mắc bệnh viêm phổi, nguy cơ không thể chỉ đạo trận mở màn Serie A 2019/2020.
hlv sarri do benh vi thoi quen xau hinh 1
HLV Sarri mắc bệnh viêm phổi vì hút thuốc lá quá nhiều (Ảnh: Getty).

HLV Sarri là người nghiện thuốc lá rất nặng. Nhà cầm quân người Italia từng tiết lộ, trong một ngày, ông từng “đốt” 60 điều thuốc. Thói quen này của HLV Sarri khiến ông gặp rắc rối.

Cụ thể, theo kết quả thăm khám của bác sĩ mới đây, HLV Sarri đã bị viêm phổi. Cựu thuyền trưởng của Chelsea đang trong quá trình điều trị bệnh nên không thể tham gia huấn luyện cùng Juventus.

Hiện tại, khả năng chỉ đạo trận ra quân của Juventus ở Serie A mùa giải 2019/2020 với câu lạc bộ Parma diễn ra vào ngày 24/8 tới đây của chiến lược gia người Italia vẫn còn để ngỏ.  

HLV Sarri chia tay Chelsea sau 1 năm làm việc để nhận lời dẫn dắt Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Nhiệm vụ của nhà cầm quân này là giúp “Lão bà” thống trị ở giải quốc nội và vô địch Champions League.

HLV Sarri đã được ban lãnh đạo Juventus cấp tiền mua sắm để tăng cường lực lượng ở mùa Hè 2019. Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của “Bà đầm già” thành Turin tính đến thời điểm này là Matthijs de Ligt, Danilo, Cristian Romero, Luca Pellegrini, Aaron Ramsey hay Adrien Rabiot./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục