Thủ môn Đặng Văn Lâm được Muangthong United tri ân

Thủ môn Đặng Văn Lâm được Muangthong United tri ân với bức tâm thư xúc động đăng tải trên trang Facebook của đội bóng.

 

thu mon dang van lam duoc muangthong united tri an hinh 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm được Muangthong United tri ân

Dù Muangthong United thi đấu thất thường ở Thai League 2019 nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm luôn thể hiện phong độ ổn định trong khung thành và hiếm khi bị chỉ trích. 

Mới đây, trang Facebook của Muangthong United đã đăng tải lời tri ân dành cho Đặng Văn Lâm và nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích từ người hâm mộ. 

"Những ai đã theo dõi Thai League, hãy trở lại với màn lội ngược dòng ngoạn mục của Muangthong United trước Bangkok United. Hãy chú ý đến tình huống nguy hiểm cuối cùng trong trận.

Khi Muangthong United đang dẫn trước 3-2, đó là khoảng thời gian bù giờ, thủ môn của chúng ta đã bật cao chụp lấy trái bóng và ôm gọn nó trong tay. Đó là một màn trình diễn ấn tượng. Anh hét lên với cánh tay vung lên mạnh mẽ.

Hình ảnh ấy phản ánh sự quyết tâm đặc biệt của chàng thủ môn đến từ Việt Nam. Anh luôn sẵn sàng chiến đấu đến cùng với đội bóng trong mọi tình huống. Và trong những khoảnh khắc như thế vậy, chúng ta không thể không tự hào.

Hình ảnh thường thấy của Đặng Văn Lâm là khi hét lớn yêu cầu sự tập trung của các đồng đội, phải luôn luôn tỉnh táo, tập trung, bình tĩnh và tự tin. Điều này thực sự tuyệt vời.

Mùa giải có thể khởi đầu không hoàn hảo với Muangthong United và Đặng Văn Lâm, khi anh cần thời gian để thích nghi. Giờ đây, Đặng Văn Lâm bắt đầu quen với mọi thứ. Anh ấy chiến đấu và bảo vệ khung thành ấn tượng như trong các trận đấu gần đây.

Điều quan trọng là Đặng Văn Lâm đang trở thành điểm tựa, giúp các đồng đội thêm tự tin, với hình ảnh anh đứng sừng sững và bảo vệ khung thành.

Hãy đến ủng hộ Đặng Văn Lâm và đồng đội thôi nào, các cổ động viên Muangthong United! Chúng ta sẽ cùng gặp nhau vào thứ Tư này (trận gặp Port ở Thai FA Cup lúc 19h00 ngày 17/7)!" - Trang Facebook của Muangthong United viết./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục