Thủ môn sai có đồng đội sửa, Bayern Munich thoát bàn thua khó tin trước PSG

Thủ môn Yann Sommer mắc sai lầm khiến Bayern Munich suýt bị PSG dẫn trước nhưng De Ligt đã biến cơ hội mười mươi của Vitinha thành pha bỏ lỡ khó tin với tình huống cứu thua trên vạch vôi.

Thủ môn Yann Sommer để mất bóng trong vòng cấm trước áp lực từ Achraf Hakimi và Vitinha có cơ hội dứt điểm vào khung thành bỏ trống ở phút 39. Tuy nhiên, cơ hội mười mươi của PSG đã trở thành pha bỏ lỡ không tưởng khi trung vệ De Ligt lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi.

Nếu như Vitinha ghi bàn trong tình huống này, PSG sẽ dẫn trước 1-0 trên sân khách và cân bằng tổng tỷ số 1-1 trong 2 lượt trận. Số phận cuộc đối đầu giữa PSG và Bayern Munich có thể sẽ rẽ theo một hướng khác.

Trái ngược với pha bỏ lỡ khó tin của Vitinha, Bayern Munich đã trừng phạt đối thủ khi ghi bàn sau 2 tình huống để mất bóng từ chân Marco Veratti. Những người sút tung lưới PSG trong trận lượt về là Choupo Moting (61’) và Serge Gnabry (89’).

 

Thắng lợi 2-0 ở trận lượt về giúp Bayern Munich vượt qua PSG với tổng tỷ số 3-0 và tiến vào tứ kết Champions League. Trong khi đó, Yann Sommer thoát cảnh làm “tội đồ” và thủ môn người Thụy Sĩ đã gửi lời cảm ơn vô cùng ngọt ngào tới đồng đội De Ligt.

“Tôi sẽ mang một xe tải chocolate Thụy Sĩ tới nhà cậu ấy. De Ligt đã có pha cứu thua không thể tin nổi” – Yann Sommer chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục