Thua sốc đội hạng Ba, Real Madrid bị loại ''cay đắng'' ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Real Madrid đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2020/2021 chỉ sau 1 trận đấu khi thất bại trước đội bóng hạng Ba - Alcoyano sau 120 phút tranh tài.

 

Với việc Real Madrid chỉ phải đối mặt với một Alcoyano đang thi đấu ở giải hạng Ba Tây Ban Nha, HLV Zidane đã quyết định sử dụng những cầu thủ dự bị hoặc những gương mặt ít được trao cơ hội ở đấu trường La Liga. 

Chính điều đó cộng với mặt sân rất xấu khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như không có được những tình huống ép sân thật sự hiệu quả trước lối đá máu lửa của đội chủ nhà. 

Dù vậy, trong tình huống đáng chú ý đầu tiên của hiệp 1, Real đã có bàn mở tỷ số. Marcelo tạt bóng rất chuẩn xác để trung vệ Militao băng lên đánh đầu dũng mãnh, giúp Real có lợi thế 1-0 khi trận đấu bước vào thời gian nghỉ. 

Có lợi thế dẫn bàn, Real chơi tốt hơn khá nhiều trong hiệp 2. Khi đội chủ nhà bắt đầu dâng cao đội hình, thầy trò HLV Zidane đã có liên tiếp những cơ hội ghi bàn nhưng hết Isco, Vazquez rồi cả Marcelo đều không thể nâng tỷ số lên 2-0. 

Phung phí cơ hội, Real đã phải "trả giá" ở phút 80. Jose Solbes đệm bóng cận thành ghi bàn gỡ hòa cho Alcoyano sau tình huống lộn xộn trước khung thành của Real Madrid. Trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ. 

Trong 30 phút hiệp phụ, Alcoyano trở lại với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm ở những phút đầu. Điều đó khiến Real thực sự gặp bế tắc dù HLV Zidane đã tung cả Hazard lẫn Kroos vào sân để hỗ trợ Benzema (người đã vào sân cuối hiệp 2). 

Phút 110, tiền vệ Ramón López của đội chủ nhà có tình huống phạm lỗi rất thô với cầu thủ Real và anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Điều đó giúp thầy trò HLV Zidane có 10 phút cuối được chơi hơn người. 

Dù vậy, trong 10 phút cuối cùng này, Real lại là đội để thủng lưới. Diakité có tình huống tăng tốc bên cánh trái trước khi tạt vào trong để Juanan tung ra cú dứt điểm cận thành tung lưới Real Madrid ở phút 115. 

 

Thất bại 1-2 trước đối thủ gần như vô danh, Real Madrid đã sớm nói lời chia tay với đấu trường Cúp Nhà vua mùa bóng 2020/2021 chỉ sau trận đấu đầu tiên./. 

Đội hình xuất phát: 

Alcoyano: Jose Juan, Jordan, Primi, Raul Gonzalez, Carbonell, Rubio, Jony, Juanan, Lopez, Jona, El Ghezouani
Real Madrid: Lunin, Odriozola, Eder Militao, Victor, Marcelo, Valverde, Casemiro, Isco, Vazquez, Mariano, Vinicius

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục