Tiến Linh “phớt lờ” phát biểu của Chanathip

Tiền đạo Tiến Linh khẳng định không quá quan tâm đến phát biểu mới đây của tiền vệ Chanathip về sự khát khao cũng như thu nhập của các cầu thủ Việt Nam

Mới đây trên tờ Siam Sport, tiền vệ Chanathip của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ gây chú ý trong cộng đồng Việt Nam. Cầu thủ đang chơi bóng ở J-League nói rằng các cầu thủ Việt Nam thi đấu khát khao hơn các cầu thủ Thái Lan do có thu nhập thấp hơn. 

tien linh "phot lo" phat bieu cua chanathip  hinh 1
Tiến Linh khẳng định anh và các đồng đội luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. (Ảnh: Ngọc Duy). 

Nói về phát biểu này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người đang cùng U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự U23 châu Á cho biết: "Tôi không quá quan tâm đến phát biểu đó của Chanathip. Tôi cũng như các cầu thủ Việt Nam luôn luôn thi đấu với tinh thần cống hiến cao nhất vì quốc gia, vì lá cờ trên ngực áo, những vấn đề khác không phải là yếu tố quan trọng nhất". 

Chia sẻ về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước giờ lên đường dự U23 châu Á, Tiến Linh nói thêm: "Tính đến lúc này, toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt, mọi thứ đang đi đúng hướng. Cả đội đã sẵn sàng để có những trận đấu tốt ỏ giải đấu sắp tới. 

Với bản thân tôi, tôi cũng như những đồng đội cùng vị trí sẽ có những sự cạnh tranh công bằng để tìm suất đá chính, đóng góp cho đội tuyển U23 Việt Nam". 

Theo dự kiến, U23 Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan vào buổi chiều nay (1/1/2020) trước khi có trận giao hữu với Bahrain vào ngày 3/1./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục