Tiger Woods sẽ dậy vào 3h45 sáng để tranh vô địch Masters

"Siêu Hổ" quyết tâm giành Masters đầu tiên sau 14 năm, khi chỉ cách đỉnh bảng Molinari hai gậy trước vòng cuối.

 

Woods, với điểm -11 sau ba vòng, đang xếp T2 cùng Tony Finau và cách đỉnh bảng Francesco Molinari hai gậy. Ba golfer kể trên sẽ đánh cùng nhóm ở vòng cuối Masters, tee-off lúc 9h20 (giờ Georgia, Mỹ). Lịch đấu này sớm hơn lịch dự kiến sáu giờ đồng hồ, do ban tổ chức lo ngại thời tiết xấu tại Augusta vào buổi chiều.

Woods khẳng định sẽ đặt báo thức và dậy từ 3h45 sáng, giờ Georgia, để chuẩn bị cho vòng đấu cuối. Với việc kết thúc vòng ba lúc 18h ngày kế trước, "Siêu Hổ" chỉ được nghỉ ngơi trong chưa đầy 10 giờ đồng hồ.

Woods sẽ dậy trước giờ đấu gần sáu tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho vòng cuối. Ảnh: AP.

Woods sẽ dậy trước giờ đấu gần sáu tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho vòng cuối. Ảnh: AP.

"Thông thường, phần thưởng cho màn trình diễn tốt trong ngày thứ Bảy là một giấc ngủ sâu để hướng đến ngày thi đấu cuối, nhưng nó không đúng trong trường hơp này", Woods chia sẻ. "Chúng tôi cần dậy sớm và sẵn sàng cho những diễn biến sắp tới".

Golfer 43 tuổi không giấu quyết tâm chấm dứt cơn khát danh hiệu major kéo dài 11 năm. Trong bốn lần đạt điểm -11 hoặc tốt hơn tại Masters, "Siêu Hổ" đều vô địch. Nhưng Woods cũng chưa từng lên ngôi lại major khi không giữ đỉnh bảng ở vòng ba.

Lần gần nhất Woods có cơ hội cạnh tranh chức vô địch major ở vòng cuối là tại The Open năm ngoái, nơi Francesco Molinari giành danh hiệu lớn đầu tiên. 

Năm nay, vòng bốn Masters áp dụng thể thức xuất phát two-tee, với hai nhóm đấu xuất phát cùng thời điểm ở hố 1 và hố 10 để giải đấu được kết thúc ngay trong buổi sáng Chủ nhật, giờ Georgia. Trong lần gần nhất giải áp dụng two-tee (2005), Tiger Woods là người đăng quang.

 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục