Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Paulo Dybala với giá 69 triệu Bảng

Tottenham và Juventus đạt thỏa thuận chuyển nhượng Paulo Dybala với giá 69 triệu Bảng nhưng Gà trống vẫn chưa đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này.
tottenham dat thoa thuan chieu mo paulo dybala voi gia 69 trieu bang hinh 1
Paulo Dybala sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Tottenham? (Ảnh: Goal)

Theo Daily Mail, Tottenham đã đạt thỏa thuận với Juventus trong thương vụ chuyển nhượng Paulo Dybala. Gà trống sẵn sàng trả 69 triệu Bảng cho Lão phu nhân để có được tiền đạo người Argentina. 

Phía Juventus dự định sẽ sử dụng nguồn thu từ thương vụ Paulo Dybala để chiêu mộ Romelu Lukaku từ MU. Trong khi đó, Tottenham cần một chân sút đẳng cấp để chia lửa cùng Harry Kane.

Tuy nhiên, Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với Paulo Dybala. Do đó, sự thành bại của thương vụ này đang phụ thuộc vào quyết định của chân sút sinh năm 1993. 

Được biết, Paulo Dybala muốn nhận mức lương lên đến 300 nghìn Bảng/tuần. Trong khi đó, cầu thủ có thu nhập cao nhất của Tottenham là Harry Kane đang nhận 250 nghìn Bảng/tuần.

Trước đó, thương vụ giữa MU và Paulo Dybala cũng đã đổ bể vì vấn đề tài chính. Ngôi sao người Argentina yêu cầu mức lương quá cao, kèm theo đó là những khoản phụ phí ngất ngưởng cho người đại diện./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục