Tottenham - MU: Tiếp đà thăng hoa dưới thời Solskajer?

MC xinh đẹp và bình luận viên trẻ tài năng của K+ đều "đặt cửa" cho MU của Solskajer trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và MU. Khán giá dõi theo hành trình của Quỷ đỏ dưới triều đại HLV mới và cũng có thể tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở Asian Cup trên các kênh sóng của K+.

 

MU thay đổi lớn dưới thời HLV Solskajer

Nữ MC xinh đẹp Tú Linh của K+ theo sát tình hình của đội bóng yêu thích. Cô tỏ ra rất hào hứng với những thay đổi triều đại của Solskajer - HLV mới về thay thế Mourinho: "Solskajer vừa đến và ông chưa đủ thời gian để thay đổi về lối chơi, chiến thuật nhưng chiến lược gia trẻ đem đến một tinh thần mới cho đội bóng. Niềm tin trở lại với các cầu thủ MU, đặc biệt khi một người cũ của thế hệ thành công đến đội bóng làm việc. Giai đoạn giữa mùa giải là cơ hội để MU tăng cường lực lượng. Ban lãnh đạo đội bóng duyệt chi cho Solskajer một số tiền lớn để mua thêm những cầu thủ chất lượng. Mục tiêu top 4 vào cuối mùa là khả dĩ với MU lúc này".

Tottenham - MU: Tiếp đà thăng hoa dưới thời Solskajer? - Ảnh 1.

MC Tú Linh trong chương trình bản tin thể thao hàng ngày trên K+

Sau chuỗi trận thắng ấn tượng ở Ngoại hạng Anh và Cup FA, Quỷ đỏ phải làm khách của Tottenham tại White Harte Lane tại vòng 22 sắp tới. Đánh giá về đại chiến Tottenham - MU, Tú Linh - vốn là fan cuồng của MU chia sẻ: "Tottenham duy trì được phong độ tốt từ đầu giải, vừa có những chiến thắng tưng bừng ở Ngoại hạng Anh và rất thoải mái khi có vé vào vòng sau của Champions League. Tuy vậy, tôi hy vọng vào một trận đấu tưng bừng của MU để có kết quả thắng 2-1 trước đối thủ".

Trong khi đó, bình luận viên Hải Thanh của K+ cũng chung nhận đinh với đồng nghiệp dù rằng anh đánh giá đây là trận đấu khó khăn của MU bởi đối thủ đang đạt phong độ cao. Sân nhà cũng là lợi thế lớn để Tottenham giành trọn ba điểm trước Quỷ đỏ. Bình luận viên của K+ cho rằng một kết quả hoà cũng được coi là chấp nhận được với MU khi làm khách ở London. "Hàng công của Tottenham gần đây rất thăng hoa với liên tiếp các trận đấu phá lưới đối phương để thắng đậm. Họ hạ Everton 6-2, thắng Bournemouth 5-0 hay khiến Tranmere phơi áo 0-7 ở Cup FA. Trận thua Wolverhampton chỉ là một cú sảy chân của Tottenham", Hải Thanh nhận định.

Tottenham - MU: Tiếp đà thăng hoa dưới thời Solskajer? - Ảnh 2.

Trận đấu giữa Tottenham - M.U sẽ được phát sóng độc quyền trên K+ PM vào lúc 23 giờ 30 ngày 13.1

 

Gay cấn cuộc đua vào vòng trong Asian Cup của tuyển Việt Nam

Trận thua đáng tiếc 2-3 trước Iraq khiến cơ hội làm nên bất ngờ của Việt Nam trở nên khó khăn hơn. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo là ứng cử viên vô địch Iran và đối thủ Yemen. Hiện tại, các tuyển thủ Việt Nam đều rất tự tin và thoải mái, sớm quên đi thất bại trước Iraq để hướng về hai trận đấu sắp tới. Để tạo nên địa chấn tại Asian Cup, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn cần sự tiếp lửa của CĐV tại quê nhà không chỉ trên sân mà còn cả qua sóng truyền hình.

Để tiếp lửa cho tuyển Việt Nam, từ ngày 11/1 đến hết 4/2/2019 truyền hình K+ sẽ tặng miễn phí đầu thu số vệ tinh (DTH) hoặc K+ TV Box cho tất cả tất cả những khách hàng đăng ký 12 tháng thuê bao mang niềm vui đến mọi nhà. Đáng chú ý, truyền hình K+ vừa mới tăng thêm 9 kênh bao gồm FOX Sports, FOX Sports 2, AXN, Discovery, Discovery Asia, Cartoon Network, Fashion TV, BBC, CNN thuộc các nhóm nội dung được nhiều người yêu thích là thể thao, phim, đời sống, thiếu nhi và tin tức mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Như vậy, dù khách hàng sử dụng thuê bao nào của K+ đều có thể theo dõi được giải Asian Cup trên Fox Sports và VTV thuộc hệ thống K+ có trên cả 2 nền tảng số vệ tinh (DTH) và internet (OTT).

Tottenham - MU: Tiếp đà thăng hoa dưới thời Solskajer? - Ảnh 3.

Đăng ký kênh truyền hình K+ để theo không bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn

 

Để nhận đầu thu miễn phí theo chương trình "K+ tặng đầu thu – Mọi nhà vui Tết" của K+, khách hàng có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp.

Theo: Dantri.com.vn

Tin cùng chuyên mục