Trận Hà Nội - Nam Định không bị hoãn

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy vẫn diễn ra hôm nay 7/3 như kế hoạch, nhưng đóng cửa với khán giả, do dịch Covid-19 vừa xuất hiện ở Hà Nội.

 

"Trong cuộc gặp sáng nay, VPF và VFF nhận thấy trận Hà Nội - Nam Định vẫn có thể diễn ra, với điều kiện không có khán giả", ông Trần Anh Tú, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam (VPF) nói với VnExpress sáng 7/3. 

Tối 6/3, Bộ Y tế thông báo Hà Nội có ca nhiễm ncoV đầu tiên, đồng thời là ca thứ 17 tại Việt Nam.VPF - đơn vị tổ chức giải vô địch quốc gia V-League - lập tức đề xuất hoãn trận Hà Nội - Nam Định. Tuy nhiên, sau cuộc họp giữa VPF với LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Tổng cục TDTT, các bên quyết định vẫn cho trận đấu diễn ra, lúc 19h hôm nay, đúng như kế hoạch.

VPF chưa quyết ngày đá bù trận Hà Nội - Nam Định.

VPF chưa quyết ngày đá bù trận Hà Nội - Nam Định.

Bốn trận còn lại của vòng 1 V-League, ở Thanh Hoá, Hà Tĩnh, TP HCM và Bình Dương, cũng vẫn sẽ diễn ra theo đúng lịch vào ngày 8/3, nhưng đóng cửa với khán giả.

Theo kế hoạch ban đầu, V-League 2020 khởi tranh vào ngày 7/2. Nhưng vì dịch Covid-19, giải phải lùi ngày khởi tranh xuống 6/3. Tuy nhiên, do lịch đấu của bóng đá Việt Nam năm nay không còn quỹ thời gian để lùi thêm, nên VPF và VFF thống nhất vẫn để V-League thi đấu từ tuần này.

Ngay sau khi hai trận mở màn kết thúc (HAGL thắng Quảng Ninh 1-0Quảng Nam thua TP HCM 1-3), dịch Covid-19 tại Việt Nam có diễn biến mới: có bệnh nhân dương tính, chấm dứt 22 ngày cả nước không ghi nhận bệnh nhân mới.

Trận Hà Nội - Nam Định không bị hoãn - 1
 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục