Trò cưng của HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu

Tiền đạo Tiến Linh đặt mục tiêu giành chức vô địch V-League 2020, bảo vệ thành công ngôi vương ở AFF Cup.

 

tien linh dat muc tieu khung trong nam 2020 hinh 1
Tiến Linh liên tụ tỏa sáng ở các cấp độ ĐTQG trong thời gian gần đây (Ảnh: Ngọc Duy).

Tiến Linh đang là tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam cũng như ĐT Việt Nam. Tiền đạo thuộc biên chế của Bình Dương là một trong những cậu học trò cưng của HLV Park Hang Seo trên tuyển.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây, Tiến Linh cho biết: “Tôi đã chơi tại World Cup U20 năm 2017, nhưng lỡ giải U23 châu Á sau đó vì chấn thương. Tuy nhiên, tôi đã tập luyện chăm chỉ hơn và sau đó được HLV Park Hang Seo chú ý.

Mọi người đánh giá rằng tôi thi đấu khá mạnh mẽ khi tranh cướp bóng với các đối thủ và tôi rất giỏi trong việc hỗ trợ cho các đồng đội của mình. Có lẽ vì vậy mà tôi được HLV Park Hang Seo chú ý bởi sự phù hợp với chiến thuật của thầy. Tôi nghĩ rằng tôi phải cải thiện khả năng của mình”.

Tiến Linh tỏa sáng rực rỡ ở SEA Games 30 cũng như vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Do đó, chân sút thuộc biên chế của câu lạc bộ Bình Dương đặt mục tiêu rất cao trong năm 2020.

“Tôi có một số mục tiêu trong năm 2020 là giành ngôi vô địch V-League với CLB, bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup cùng ĐT Việt Nam. Nhưng, trên hết tôi muốn tiếp tục đóng góp sức mình cho ĐTQG ở vòng loại World Cup và tôi hy vọng đội sẽ lọt vào vòng tiếp theo” – Tiến Linh chia sẻ./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục