Trung vệ MU phấn khích khi được gia hạn hợp đồng

Trung vệ Eric Bailly tỏ ra phấn khích sau khi được đội bóng MU gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2002.

Cách đây ít ngày, phía MU đã thông báo về việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Eric Bailly đến năm 2022. Đây là tin rất mừng với cá nhân cầu thủ người Bờ Biển Ngà khi anh chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. 

trung ve mu phan khich khi duoc gia han hop dong  hinh 1
Eric Bailly vui mừng khi được MU gia hạn. (Ảnh: Getty). 

Chia sẻ sau khi được tiếp tục gắn bó với MU, Eric Bailly nói: "Tôi rất cảm ơn câu lạc bộ vì đã tin tưởng ở tôi. Chỉ khi họ tin tưởng vào tôi, họ mới quyết định gia hạn hợp đồng. Tôi đã sẵn sàng trở lại để cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng. 

Phía trước chúng tôi vẫn còn nhiều giải đấu, nhiều trận đấu quan trọng phía trước. Tôi cùng các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt nhất có thể trong mùa giải này. Hi vọng ở tương lai tôi có thể đạt được thêm danh hiệu nào đó cùng MU". 

Eric Bailly đến với MU trước mùa giải 2016-17. Trước mùa giải 2019-20, anh dính chấn thương dây chằng đầu gối và chỉ vừa mới trở lại tập luyện cũng cùng các đồng đội từ ngày 10/1 vừa qua. 

Cùng với MU, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã có danh hiệu League Cup mùa 2016-17 cũng như lên ngôi ở Europa League cùng mùa giải đó./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục