Tứ kết Cúp C1: MU bị Barca loại, Man City cũng ôm hận

MU được đặt cược không có cửa trước Messi và Barcelona, trong lúc tham vọng ăn 4 của Man City cũng sẽ bị đổ sập tại Cúp C1.

 

Đêm nay, lúc 2h sáng 10/4, Man City đấu Tottenham ở tứ kết lượt đi Champions League, còn MU chiến Barca tại Old Trafford vào đêm mai (2h sáng 11/4).

Tứ kết Cúp C1: MU bị Barca loại, Man City cũng ôm hận
Alan Shearer không tin vào MU, đặt cược vào Messi và Barca

Dù dành tình yêu cho các đội bóng Premier League, nhưng cựu tiền đạo Alan Shearer cho rằng, Messi cùng Barcelona chính là chướng ngại vật của cả Man xanh lẫn Man đỏ.

"Tất nhiên bạn không thể gạch tên Manchester United sau cái cách họ chiến đấu, đánh bại PSG để có mặt ở đây (tứ kết Cúp C1). Nhưng tôi nghĩ Barcelona mang đến quá nhiều vấn đề cho MU, mà chung quy lại cũng là ở anh chàng Lionel Messi.

Solskjaer cùng MU đã tạo cú sốc lớn ở Paris nhưng vào đến đây cũng là thành công với họ rồi.

Tôi tin, Messi sẽ tạo ra sự khác biệt trước MU và cậu ấy chính là lý do để tôi cược Barca sẽ vô địch Champions League mùa này".

 
Tứ kết Cúp C1: MU bị Barca loại, Man City cũng ôm hận
Cựu danh thủ Anh cũng nghĩ Man City chưa đủ trình để vô địch Champions League

Không chỉ "loại" MU, Alan Shearer cũng dội gáo nước lạnh vào Man City, đội bóng đang tham vọng giành cú ăn 4 mùa này: "Tôi không tin Man City sẽ đạt được mụ tiêu này. Theo tôi thì đội bóng của Pep Guardiola đoạt Premier League và Cúp FA.

Còn tại C1, ngay cả khi thắng được Tottenham thì ở sân chơi châu Âu, Man City cũng không thể bì được với gã khổng lồ như Barca, hay Juventus".

Vì lẽ đó, Shearer dự đoán trận chung kết sẽ là Barcelona vs Juventus, trong đó Messi và Ronaldo sẽ gặp nhau lại nhau mà phần thắng chung cuộc thuộc về M10 cùng đội bóng xứ Catalan ở Madrid.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục